Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng "Quỷ đỏ" sắp trở lại

Thứ Ba 11/09/2007 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau gần sáu tháng ngồi ngoài vì chấn thương, đội trưởng MU, Gary Neville đang rất mong ngày trở lại. Hậu vệ kỳ cựu này cho biết, chỉ trong vòng 2 tuần nữa là anh có thể ra sân thi đấu cùng các đồng đội.

Hậu vệ cánh người Anh đã không góp mặt trong đội hình các cầu thủ MU kể từ ngày 17 tháng 3 năm nay. Ngày hôm đó, trong trận thắng tưng bừng trước các cầu thủ Bolton Wanderers với tỷ số 4-1, người hâm mộ MU đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi đội trưởng của họ bị chấn thương mắt cá rất nặng.

Neville vẫn rất quan trọng trong lối chơi của MU

Tưởng chừng như cầu thủ kỳ cựu 32 tuổi này sẽ trở lại từ hồi đầu mùa giải, nhưng khi vừa kịp bình phục chấn thương cũ, thì ngay lập tức Gary lại gặp phải một chấn thương cơ. Do đó, anh buộc phải ngồi ngoài thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên, các CĐV MU chắc sẽ không phải chờ lâu nữa, khi mới đây anh đã tuyên bố chỉ cần 2 tuần nữa để anh có thể hoàn toàn bình phục.
 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998


Giải thích về nguyên nhân dẫn đến chấn thương, Gary cho biết: "Tôi đã cố gắng tập luyện thật chăm chỉ để có thể trở lại thật sớm. Tuy nhiên chính vì sự cố gắng quá mức đã báo hại tôi. Do quá nôn nóng muốn được sát cánh cùng các đồng đội, nên tôi đã tự mình kéo dài thêm thời gian "nghỉ ngơi" mà không hề muốn chút nào“.

"Dù sao thì bây giờ mọi thứ đã ổn rồi. Có thể tuần sau, hoặc chậm nhất là 2 tuần nữa là tôi có thể thi đấu được." G.Neville nói tiếp: "Trận đấu với Everton đã sắp diễn ra rồi. Vì thế, tôi nghĩ là để đến trận sau tôi mới tham gia thì hợp lý hơn. Lúc đó tôi sẽ có được một sự chuẩn bị tốt nhất."

Đây tất nhiên là tin mà người hâm mộ MU mong muốn nhất trong thời điểm này. Sự trở lại của Neville sẽ trả lại cho cánh phải của "Quỷ đỏ" sức mạnh thật sự. Mặc dù người thay thế là West Brown thi đấu không phải là tồi. Tuy nhiên, những gì mà anh thể hiện còn lâu mới có thể sánh được với người đội trưởng của mình.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X