Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng MU: ‘Solskjaer chẳng khác gì Ferguson cả!’

Thứ Năm 07/11/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young cho biết Ole Gunnar Solskjaer mang rất nhiều đặc điểm tương đồng với Sir Alex Ferguson.

Hậu vệ người Anh chỉ ra những điểm tương đồng giữa HLV đương nhiệm của Manchester United với huyền thoại trong quá khứ.
 

Trò cũ Ferguson tiếp quản MU


Tháng 12 năm ngoái, Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản ghế nóng tại MU thay thế Jose Mourinho. Với một chuỗi thành tích ấn tượng, cựu danh thủ người Na Uy đã được bổ nhiệm làm HLV chính thức thứ 4 kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Đội trưởng MU ‘Ole Gunnar Solskjaer chẳng khác gì Ferguson cả!’ hình ảnh
HLV Solskjaer cố gắng mang lại những giá trị truyền thống cho MU

Hôm thứ 3 đánh dấu tròn 33 năm HLV Ferguson tới dẫn dắt MU, mở ra triều đại huy hoàng nhất trong lịch sử của họ. 26 năm làm việc tại sân Old Trafford, nhà cầm quân vĩ đại này đã mang về cho Quỷ đỏ 13 chức vô địch Premier League, 5 cúp FA và 2 Champions League.

Solskjaer từng là một phần quan trọng của MU thời Sir Alex. Anh cùng Quỷ đỏ có được 12 danh hiệu, đáng chú ý nhất là cú ăn 3 vĩ đại mùa 1998-99.
 

Young có sự so sánh


Ashley Young, người được Ferguson mang về MU vào năm 2011 đã nhìn thấy sự tương đồng giữa thầy cũ và Solskjaer. “Kể từ khi Solskjaer bước vào, giống như Sir Alex đã bước qua cánh cửa”
, anh nói.

Solskjaer va Ferguson
HLV đương nhiệm được so sánh với Sir Alex

“Cùng một đặc điểm, cùng một tâm lý chiến thắng, cùng một khát khao. Anh ấy đã ở đây nhiều năm với tư cách cầu thủ và hiểu rõ CLB thế nào. Đó là những gì CLB cần và đôi khi bạn có thể thấy anh ấy muốn xỏ giày vào sân. Thật tuyệt vời và nó giống như Sir Alex ở đây vậy.”


Tiền vệ Juan Mata cách đây vài tuần cũng tiết lộ rằng Solskjaer có tham vọng trở thành Sir Alex mới của MU. Chỉ tiếc rằng thành tích của Quỷ đỏ dưới thời ông thầy 46 tuổi lại không được như kỳ vọng.

Tại Premier League mùa này, MU chỉ có vị trí thứ 10 trên BXH sau 11 vòng đầu tiên. Sau 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, họ mới bất ngờ để thua 1-0 đầy thất vọng trên sân Bournemouth cuối tuần qua.

Vào 3h rạng sáng thứ 6 (8/11), MU sẽ tiếp đón Partizan tới sân nhà ở vòng bảng Europa League. Sau đó gần 3 ngày, cũng tại Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ gặp Brighton tại Premier League.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X