Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng M.U sắp gia nhập Liverpool?

Thứ Năm 08/01/2015 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Calciomercato đưa tin, Inter Milan đang muốn để trung vệ Nemanja Vidic đến Liverpool và đón tiền vệ Lucas Leiva theo chiều ngược lại, đáng chú ý trung vệ Vidic từng là đội trưởng của M.U trong nhiều năm liền.


Sau khi trải qua rất nhiều vinh quang cùng Quỷ đỏ, Vidic đã quyết định chia tay đội bóng nước Anh sau 8 năm gắn bó. Tưởng như Inter Milan sẽ là bến đỗ lý tưởng cho cựu đội trưởng của Man Utd khi Serie A là giải đấu không quá khắc nghiệt như Premier League, tuy nhiên những gì Vidic thể hiện trong màu áo Nerazzurri lại vô cùng thất vọng. 
Vidic dang to ra rat hanh phuc o Inter Milan
Inter Milan tính đẩy Vidic tới Liverpool
Tưởng như kinh nghiệm sau rất nhiều năm chinh chiến trong màu áo Quỷ đỏ sẽ giúp Vidic trở thành thủ lĩnh ở hàng thủ của Inter, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại khi hậu vệ 33 tuổi liên tục mắc những sai lầm ngớ ngẩn khiến Nerazzurri nhận những kết quả bất lợi. Những sai lầm liên tiếp đã khiến cựu đội trưởng của Quỷ đỏ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ở mùa giải này Vidic ra sân 12 lần trong màu áo Inter, cựu đội trưởng của M.U không thể hiện được nhiều trong màu áo đội bóng của Serie A. Dấu ấn lớn nhất mà Vidic để lại là chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận ra mắt Inter, ở trận đấu đó đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đã để Torino cầm hòa.

Thất vọng với phong độ của Vidic, BLĐ Inter đang lên kế hoạch để trung vệ người Serbia ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, báo chí Anh đưa tin M.U và Arsenal đang muốn đưa Vidic trở lại Premier League. Tuy nhiên, những đội bóng này đều chưa lên tiếng về những tin đồn này. Mới đây, Inter muốn dùng Vidic như một phần trong đề nghị hỏi mua tiền vệ Lucas Leiva của Liverpool, người đang có tin đồn là muốn rời khỏi Anfield để có thể ra sân thường xuyên hơn. Ở mùa giải này, Lucas Leiva đã ra sân tổng cộng 16 lần trong màu áo Liverpool. Mặc dù không phải ngôi sao quá lớn tại sân Anfiels, tuy nhiên Lucas Leiva luôn chơi tốt mỗi khi được ra sân. Có được tuyển thủ người  Brazil tuyến giữa của đội bóng Serie A sẽ được cải thiện đáng kể.

Về phía Liverpool, đây cũng không phải là một đề nghị tồi, khi hàng thủ của họ hiện nay vẫn đang thiếu một cầu thủ có tố chất thủ lĩnh như trung vệ người Serbia kể từ khi Jamie Carragher giải nghệ. Mặc dù Vidic đã cao tuổi và không hợp với môi trường bóng đá tại Serie A, tuy nhiên một khi trở lại Premier League trung vệ 33 tuổi hoàn toàn có thể lấy lại phong độ của mình.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng mới nhất

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X