Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng M.U nói gì trong ngày tái xuất?

Thứ Bảy 27/01/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã 4 tháng trôi qua, tiền vệ Michael Carrick mới xuất hiện trong đội hình thi đấu của Quỷ đỏ, và anh đã giúp đội bóng của mình vượt qua vòng 4 FA Cup.


Chính xác kể từ ngày 20/1 trong trận gặp Burton tại Cup Liên đoàn, người hâm mộ M.U mới được chứng kiến đội trưởng của mình thi đấu. Đây là một bước tiến lớn với lão tướng người Anh, khi đủ thể lực để chơi cả trận. Trong suốt 90 phút, Michael Carrick chuyền bóng chính xác với tỷ lệ 94%, cùng với đó là 3 lần tắc bóng và tất cả đều thành công.
 
Chia sẻ về cảm giác xỏ giày thi đấu sau một quãng thời gian rất dài, đội trưởng Man United cho biết: “Thật tuyệt khi được trở lại sân cỏ. Đã lâu lắm rồi tôi mới được thi đấu, quả là một năm rất khó chịu với tôi. Tính đến thời điểm này thì đây không phải là một mùa giải thành công, nhưng nếu xét về tình trạng sức khỏe của tôi sau trận gặp Burton khoảng vài tuần, khi tôi gặp phải những vấn đề về tim thì đây là một bước tiến lớn. Tôi cảm thấy rất tuyệt vào lúc này.”

Doi truong MU noi gi trong ngay tai xuat hinh anh
Michael Carrick đã tái xuất sau 4 tháng dưỡng thương

“Rời xa sân cỏ quá lâu, thậm chí tôi còn cảm thấy đôi chút bỡ ngỡ trước trận. Nhưng thật tốt khi được trở lại sân cỏ và thi đấu cùng các đồng đội. Giờ tôi đã ổn rồi, đã trở lại tập luyện được vài tuần rồi. Tôi vẫn chưa hoàn toàn sung sức, tuy nhiên tôi cảm thấy mình ổn hơn và không gặp phải một vấn đề nào hết” – Michael Carrick hào hứng phát biểu.
 
Ở vòng đấu tiếp theo, Man United sẽ đối đầu với đội bóng cũ của Carrick là Tottenham trên sân khách, và nhiều khả năng lão tướng 36 tuổi sẽ không sẵn sàng cho một trận đấu căng thẳng như vậy. Mới đây, Michael Carrick đã xác nhận sẽ giải nghệ khi mùa bóng này khép lại, và Jose Mourinho đang thuyết phục anh trở thành một thành viên trong ban huấn luyện.

Tổng quan về Michael Carrick trên bongda24h.vn
Carrick



Mourinho: “Sanchez là sự bổ sung tuyệt vời”
Trong ngày trình làng bản hợp đồng mới, HLV Jose Mourinho cùng các học trò đã đè bẹo Yeovil với tỷ số 4-0, qua đó tiến vào vòng tiếp theo tại FA Cup.
Chấm điểm Yeovil 0-4 MU: Sanchez nhận điểm khá
Tại vòng 4 Cup FA, tiền đạo Alexis Sanchez đã có trận ra mắt tương đối thành công. Dưới đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ trong trận Yeovil 0-4 MU.
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X