Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng M.U "nhiệt tình" chào đón Harry Kane

Thứ Tư 17/06/2015 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân đội trưởng của M.U, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng bày tỏ niềm vui nếu như được đá cặp cùng Harry Kane tại sân Old Trafford ở mùa giải năm sau.

Doi truong MU nhiet tinh chao don Harry Kane hinh anh
Cặp tiền đạo Kane-Rooney được kỳ vọng sẽ trở thành lời giải cho hàng công M.U

Phong độ sa sút nghiêm trọng của bộ đôi tiền đạo thượng thặng Robin van Persie và Radamel Falcao trong mùa giải vừa rồi chính là một nguyên nhân tiên quyết khiến cho thầy trò HLV Louis van Gaal thi đấu kém ổn định và không thể cạnh chức vô địch Premier League. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho chữ ký của tiền đạo Harry Kane, chân sút mới nổi trong màu áo Tottenham.

Cách đây không lâu, ngôi sao trẻ 21 tuổi cũng vừa có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn trong màu áo ĐT Anh với thành tích chỉ mất 79 giây để ghi bàn thắng đầu tiên cho Tam Sư. Thời điểm hiện tại, Harry Kane cũng đang được kỳ vọng sẽ cùng với đội trưởng của M.U là Wayne Rooney hợp thành bộ đôi tiền đạo chủ lực bên phía đội bóng thành Manchester trong mùa giải tiếp theo, qua đó giúp thầy trò HLV Van Gaal giải quyết trọn vẹn bài toán hàng công.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân R10 đã lên tiếng bày tỏ thái độ nhiệt tình chào đón Harry Kane trong trường hợp chân sút của Tottenham có thể cập bến sân Old Trafford: “Sẽ là rất thú vị nếu như cậu ấy xuất hiện trong đội hình của chúng tôi. Harry Kane vừa trải một mùa giải thực sự bùng nổ. Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là một chân sút tuyệt vời. Trong tương lai, Kane vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển và trưởng thành hơn nữa”.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, nếu như Kane có thể chuyển đến khoác áo M.U ngay trong mùa Hè này, tài năng trẻ người Anh sẽ nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số một cho vị trí trung phong cắm của Quỷ đỏ. Lúc này, Wayne Rooney cũng sẽ được kéo lùi xuống chơi thấp hơn như một “số 10 thuần Anh” điển hình, vị trí sở trường của thủ quân đội bóng thành Manchester.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X