Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng M.U mang ơn Sir Alex cả đời

Thứ Tư 17/09/2014 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua một thập kỷ chơi bóng tại Manchester United, tiền đạo đội trưởng của Quỷ đỏ là Wayne Rooney mới đây đã lên tiếng bày tỏ lòng biết ơn đối với cựu HLV Sir Alex Ferguson.

Rooney
Rooney bày tỏ sự biết ơn với Sir Alex 

Kể từ khi chuyển đến đầu quân đội bóng chủ sân Old Trafford vào năm 2004, đã tròn 10 năm Rooney cống hiến cho màu áo đỏ. Trong những ngày cuối cùng của kỷ nguyên Sir Alex tại “Nhà hát của những giấc mơ”, từng xuất hiện không ít tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa cựu chiến lược gia người Scotland và R10 đã sứt mẻ nghiêm trọng. Thậm chí, khi đó, Rooney còn suýt nhiều lần đòi chia tay Man Utd để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Mặc dù vậy, trong buổi phỏng vấn nhân dịp kỷ niệm một thập kỷ chơi bóng cho Quỷ đỏ, tiền đạo người Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Thậm chí, Rooney còn bày tỏ sự biết ơn đối với những gì mà Sir Alex đã làm cho anh, đã dìu dắt và giúp đỡ cựu cầu thủ Everton vươn lên tầm cỡ của một ngôi sao hàng đầu thế giới.  

Phát biểu trên kênh MUTV, chân sút 29 tuổi chia sẻ: “Suốt cuộc đời này, tôi sẽ biết ơn ông ấy. Sir Alex thực sự rất quan trọng với cá nhân tôi. Chính ông ấy đã mang tôi tới sân Old Trafford và giúp tôi làm được những điều mình muốn. Trên cương vị HLV, đó là một con người tuyệt vời. Ông ấy có thể giúp các cầu thủ trở nên mạnh mẽ và có được niềm tin vào bản thân mình”.

“Thời điểm tôi mới chuyển đến Man Utd, cũng là lúc có rất nhiều cầu thủ trẻ khác tới đây. Sir Alex đã gắn kết chúng tôi thành một tập thể vững mạnh và đoàn kết. Đội bóng đã giành được nhiều danh hiệu trong khoảng thời gian sau đó. Chính bởi vậy, tất cả luôn biết ơn những gì mà ông ấy đã làm, một HLV tài ba và mẫu mực”, Rooney khẳng định.

Ngoài ra, khi được hỏi về những kế hoạch trong tương lai, đội trưởng của Man Utd cũng tuyên bố sẽ cống hiến dài lâu cho Quỷ đỏ thêm nhiều năm nữa. Thậm chí, anh còn muốn ban lãnh đạo CLB thực hiện buổi lễ kỷ niệm 15 năm cho mình.

“Tôi hy vọng rằng mình có thể chơi bóng thêm nhiều năm nữa cho M.U. Thực tế, tôi đã nghĩ đến điều này ngay từ thời điểm ký vào bản hợp đồng gia hạn mới với đội bóng. Mong là sau 5 năm nữa, tôi sẽ lại có một buổi phỏng vấn tương tự thế này để kỷ niệm 15 năm cống hiến tại Old Trafford. Đó chắc chắn sẽ là một cột mốc hết sức đáng tự hào”, R10 khép lại.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X