Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh bị hoãn, đội trưởng MU phản ứng thế nào?

Thứ Tư 18/03/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire nói về việc Ngoại hạng Anh tạm hoãn, cầu thủ người Anh sợ rằng với tình hình hiện tại giải đấu rất khó để trở lại vào đầu tháng 4.

Harry Maguire sợ rằng Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục bị hoãn


Do ảnh hưởng của COVID-19, BTC Ngoại hạng Anh đã phát đi thông báo hoãn tất cả các trận đấu tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù cho đến đầu tháng 4, qua đó chống lại sự lây lan của COVID-19. Tình hình dịch bệnh ở Anh đang diễn biến phức tạp, bởi vậy đây là động thái cần thiết.
Harry Maguire nói về việc Ngoại hạng Anh tạm hoãn hình ảnh

Harry Maguire lo lắng NHA sẽ tiếp tục bị hoãn


Hiện ở Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal và cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi cũng là những người dương tính với virus corona. Nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, khả năng Ngoại hạng Anh tiếp tục bị hoãn hoàn toàn có thể xảy ra.

Harry Maguire nói về việc Ngoại hạng Anh tạm hoãn, cầu thủ người Anh sợ rằng với tình hình hiện tại giải đấu rất khó để trở lại vào đầu tháng 4.

“Chúng tôi vẫn theo dõi thường xuyên những thông tin được chính phủ cung cấp. Mọi chuyện vẫn đang diễn biến phức tạp. Tôi sợ rằng Ngoại hạng Anh sẽ không thể trở lại đúng như dự kiến, có lẽ giải đấu sẽ phải tạm hoãn thêm một thời gian nữa”.

“Nếu điều đó giúp ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, tôi rất ủng hộ. Bóng đá rất quan trọng, nhưng sức khỏe của mọi người mới là điều quan trọng nhất. Hiện chúng tôi vẫn đang có tinh thần tốt, phải thừa nhận rằng thật khó chịu khi không có những trận đấu vào cuối tuần”.

Mới đây, Liverpool tôn trọng quyết định của Premier League về việc hoãn giải đấu, theo đội bóng thành phố Cảng thì sức khỏe mới là yếu tố quan trọng nhất. Thậm chí đã có những thông tin rằng kết quả của mùa giải này có thể bị hủy, và The Kop hoàn toàn có thể mất chức vô địch.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X