Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng MU dành nửa thời gian họp báo để nói về Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 02/09/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách của tuyển Anh trên sân của Hungary, trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ về tân binh Cristiano Ronaldo.

Harry Maguire đánh giá cực cao Cristiano Ronaldo


Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng đã đồng ý trở lại MU. Ngôi sao sinh năm 1985 ký hợp đồng 2 năm với Quỷ đỏ, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. CR7 cũng đã chính thức có những chia sẻ đầu tiên sau khi ký hợp đồng với đội bóng cũ. Anh khẳng định hạnh phúc khi được trở lại sân Old Trafford.
 
Harry Maguire đánh giá cực cao Cristiano Ronaldo

Harry Maguire đánh giá cực cao Cristiano Ronaldo


Trước đó Ronaldo đã có 6 năm chơi bóng ở MU, từ năm 2003 đến năm 2009. Trong khoảng thời gian này anh ghi 118 bàn sau 292 lần ra sân, cùng nửa đỏ thành Manchester giành 3 Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. Các ngôi sao và NHM MU đều kỳ vọng rất nhiều vào sự trở lại của cầu thủ 36 tuổi.

Trong một diễn biến mới nhất, phát biểu trước chuyến làm khách của tuyển Anh trên sân của Hungary ở vòng loại World Cup 2022, trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ về tân binh Cristiano Ronaldo. Anh nói:

“Thật tuyệt vời khi Ronaldo ký hợp đồng với MU. Đối với tôi, anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất, và thật hạnh phúc khi được chơi bóng bên cạnh một cầu thủ tốt như vậy. Tôi chắc chắn Ronaldo sẽ có tác động rất lớn đến MU cả trong và ngoài sân cỏ”.

“Ronaldo sẽ cải thiện đội bóng của chúng tôi, anh ấy sẽ mang về nhiều bàn thắng và những đường kiến tạo. Ngoài tài năng và kinh nghiệm trên sân cỏ, anh ấy còn có thể giúp các cầu thủ trẻ của MU học hỏi và tiếp tục tiến bộ. Tôi mong được gặp anh ấy trong vài ngày tới”.
Infographic: Kỷ lục siêu phàm của Ronaldo qua những con sốInfographic: Kỷ lục siêu phàm của Ronaldo qua những con số
Rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT quốc gia với 111 bàn. Hãy cùng điểm qua một vài con số xoay...
Tân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal từng khiến Ronaldo bẽ mặtTân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal từng khiến Ronaldo bẽ mặt
Người hâm mộ trên mạng xã hội đang bàn luận rất nhiều về vụ tiền đạo Cristiano Ronaldo không thể vượt qua trung vệ tân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal.
Cristiano Ronaldo bị treo giò ở trận đấu với AzerbaijanCristiano Ronaldo bị treo giò ở trận đấu với Azerbaijan
Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận đấu với Ireland, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ bị treo giò ở trận đấu với Azerbaijan ở bảng A vòng loại World Cup 2022...
Sao trẻ người Anh muốn cao ngạo như Ronaldo và MessiSao trẻ người Anh muốn cao ngạo như Ronaldo và Messi
Ngôi sao của PSV, Noni Madueke hy vọng có thể tìm thấy sự cao ngạo tự tin như một số thần tượng của mình là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng muộn nhất sự nghiệpCristiano Ronaldo ghi bàn thắng muộn nhất sự nghiệp
Chỉ trong vòng 7 phút cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha lội ngược dòng thắng Ireland 2-1 ở vòng loại World Cup...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X