Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng MU có thể vắng mặt ở trận đấu với West Ham

Thứ Ba 09/02/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận đấu với West Ham ở vòng 5 FA Cup, ông khẳng định chưa biết có sử dụng trung vệ Harry Maguire ngay từ đầu hay không.

Harry Maguire có thể được nghỉ ngơi trước West Ham


Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup. Sau chiến thắng trước Liverpool ở vòng 4, Quỷ đỏ tự tin có thể giành chiến thắng trước đại diện của thành London, qua đó giành vé đi tiếp ở giải đấu này.
 
Trung vệ Harry Maguire có thể vắng mặt ở trận đấu với West Ham hình ảnh

Harry Maguire có thể được nghỉ ngơi trước West Ham


MU không thua trong 15 trận sân nhà gần nhất đối đầu với West Ham trên mọi đấu trường. Quỷ đỏ cũng không thua 1 trận sân nhà nào tại FA Cup từ năm 2015. Được đá tại Old Trafford chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng thành Manchester.

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận đấu với West Ham, ông khẳng định chưa biết có sử dụng trung vệ Harry Maguire ngay từ đầu hay không. Ông nói:

"Tôi nghĩ rằng Harry Maguire cần có thời gian nghỉ ngơi qua đó tái tạo năng lượng. Vị trí của cậu ấy không cần phải di chuyển quá nhiều, nhưng bạn không thể để họ kiệt sức được. Maguire đã chơi quá nhiều trong thời gian gần đây, tất cả đều biết điều đó".

"Harry Maguire không dính chấn thương, không có bất kỳ vấn đề gì cả. Hiện tại tôi cũng không chắc có xếp cậu ấy có đá chính trước West Ham hay không. Thật sự tôi cũng chưa quyết định."

Ở trận hòa 3-3 giữa MU và Everton tại Old Trafford, Harry Maguire được cho là mắc lỗi ở bàn gỡ của Dominic Calvert-Lewin ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Theo đó, số 5 của MU đứng quá sâu và khiến bẫy việt vị của MU bị phá sản hoàn toàn.

Nhiều người cho rằng Maguire đã thấm mệt sau khi phải thi đấu quá nhiều, việc anh tỏ ra chậm chạp ở những phút cuối trước Everton đã cho thấy điều đó. Và nếu Solskjaer để Maguire dự bị trước West Ham đó cũng là điều không quá khó hiểu.
Nhận định MU vs West Ham (02h30 ngày 10/2): Điểm tựa Old TraffordNhận định MU vs West Ham (02h30 ngày 10/2): Điểm tựa Old Trafford
Nhận định MU vs West Ham vòng 5 FA Cup nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, tại sân Old Trafford Quỷ đỏ bất bại trong 15 lần đụng độ gần nhất với đội bóng thành...
Pogba lỡ hàng loạt đại chiến vì chấn thươngPogba lỡ hàng loạt đại chiến vì chấn thương
Trong trận hoà Everton mới đây, MU còn không may tổn thất khi tiền vệ Paul Pogba bị thay ra từ sớm.
Đây! 2 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa nàyĐây! 2 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này
Ngoại hạng Anh 2020/21 đang diễn ra hấp dẫn. Cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand mới đây đã chỉ ra 2 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cao nhất...
MU, Real hoặc Chelsea sẽ có David Alaba với một điều kiện?MU, Real hoặc Chelsea sẽ có David Alaba với một điều kiện?
Tờ Telegraph đưa tin, hậu vệ David Alaba sẵn sàng cập bến một trong những CLB lớn ở châu Âu nếu nhận được mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X