Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng MU: “Chúng tôi đã phòng ngự tốt hơn, nhưng…”

Thứ Ba 14/07/2020 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đội trưởng Harry Maguire, Manchester United đã cải thiện khả năng phòng ngự “bóng chết” dù chính từ tình huống như vậy họ đã bị Southampton làm tung lưới.

Bất chấp để thua 1 bàn từ phạt góc và mất 2 điểm, đội trưởng Quỷ đỏ cảm thấy họ đã tiến bộ hơn về những tình huống cố định.

MU mất điểm vì “bóng chết”

Chỉ còn một thời gian ngắn là tiếng còi mãn cuộc vang lên, MU vẫn không thể bảo toàn thành quả. Michael Obafemi dứt điểm cận thành phút 90+6 khiến Quỷ đỏ chịu trận hòa 2-2.

Harry Maguire MU đã phòng ngự tốt hơn, nhưng… hình ảnh
Tình huống khiến MU bị cầm hòa

Thống kê MU 2-2 Southampton: Quỷ đỏ vui buồn lẫn lộn
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu MU 2-2 Southampton vòng 35 Premier League mùa giải 2019-20.

MU không thể vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League mà tiếp tục giậm chân ở thứ 5. Southampton vượt lên dẫn trước do công Stuart Armstrong ở phút thứ 12. 2 bàn của Marcus Rashford và Anthony Martial các phút 20 và 23 tưởng chừng giúp MU thắng dễ dàng.

Nhưng khi Quỷ đỏ nghĩ tới chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường, họ đã lọt lưới từ một quả phạt góc. Lindelof không thể kèm Obafemi, để tiền đạo này hạ đưa bóng vào lưới từ cự ly rất gần.

Solskjaer: Trận hòa Southampton có ích với MU!
Ole Gunnar Solskjaer từ chối chỉ trích các cầu thủ Manchester United dù bị Southampton cầm hòa 2-2 trên sân nhà.

Maguire vẫn hài lòng

Harry Maguire tin rằng MU đã cải thiện khả năng ngăn chặn các quả đá phạt. Nhưng anh cho biết tình huống để Obafemi có nhiều không gian ghi bàn là không thể tha thứ được.

Maguire nói với Sky Sports: “Chúng tôi đã cải thiện khả năng phòng ngự bóng chết. Chúng tôi đã có thành tích tệ khủng khiếp vào đầu mùa giải nhưng đã thực sự tốt hơn khi giải quyết những pha như vậy.”

“Họ đúng ra không thể ghi bàn khi chúng tôi bố trí 4 người xung quanh vòng cấm. Chúng tôi sẽ phải xem lại mình. Chúng tôi thất vọng vào lúc này nhưng tất cả cần quên nó đi vào ngày mai.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X