Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Man xanh tỏ ra thương hại Man đỏ

Thứ Bảy 01/09/2018 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là gã hàng xóm ồn ào trong quá khứ, nhưng lúc này vị thế của Man xanh đã đảo chiều. Mới đây, trung vệ Vincent Kompany tỏ ra thương hại Man United, khi nhìn vào đống đổ nát của Mourinho.



Kompany thông cảm với kình địch

Đang là nhà ĐKVĐ Premier League, Man xanh được xem là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch ở mùa giải này. Trong khi đó, Quỷ đỏ đang trải qua những thời khắc khó khăn ở giải Ngoại hạng, thua liểng xiểng 2 trận gần nhất và đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng. Không những vậy, Jose Mourinho còn đang bị đồn đoán sẽ sớm bay ghế.
Trước tình hình này, Vincent Kompany – đội trưởng của Man City đã tỏ ra thông cảm. Trung vệ người Bỉ cho biết: “Tôi sẽ dành cho đội bóng hàng xóm một chút tình cảm, tôi có lòng trắc ẩn đối với họ, bởi Sir Alex Ferguson là một chiến lược gia vĩ đại. Bởi vậy, bạn không thể nào tiếp tục sa thải HLV, đẩy họ khỏi CLB và nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp như quá khứ.”

Vincent Kompany tỏ ra thương hại Man United hình ảnh

Vincent Kompany tỏ ra thương hại Man United


“Bạn cần một giai đoạn chuyển tiếp. Man United vẫn đang đối phó với kỷ nguyên hậu Ferguson, họ đang gặp rất nhiều khó khăn và tôi hoàn toàn hiểu điều này. Nhưng bất cứ khi nào M.U vùng dậy và thực sự trở lại, tôi chúng tôi sẽ không ngại ngần mà đá bay họ” – Vincent Kompany tỏ ra thương hại Man United.
Vào cuối tuần này, Man City sẽ trở về sân nhà tiếp đón Newcastle. Trong khi đó, Quỷ đỏ có chuyến làm khách tới SVĐ của Burnley, nơi chỉ cần thêm 1 thất bại – Mourinho chắc chắn bị đuổi việc.

Nhận định Man City vs Newcastle (23h30 ngày 1/9): Nhà Vua trút giận
Nhận định Man City vs Newcastle nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sau trận hòa 1-1 trước Wolves nhiều khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ trút lên “Chích chòe”...
Mourinho thừa nhận MU đang cố gắng giữ chân Martial
Jose Mourinho phát biểu về MU, ông thầy người Bồ tiết lộ rằng M.U đang cố gắng đàm phán gia hạn hợp đồng nhằm giữ chân tiền đạo Anthony Martial.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X