Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Man City: ‘Thắng M.U chưa thay đổi được điều gì!’

Thứ Năm 25/04/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany phát biểu sau trận MU 0-2 Man City. Trung vệ người Bỉ khẳng định đội bóng của mình vẫn còn nhiều việc phải làm để giành chức vô địch Premier League.

Đội trưởng của Manchester City, Vincent Kompany nhấn mạnh rằng cuộc đua vô địch Premier League vẫn chưa kết lúc dù họ mới có chiến thắng quý giá 2-0 trước hàng xóm Manchester United.
 

Man City có 3 điểm quan trọng


Ở trận derby Manchester diễn ra đêm qua, Man City đã đánh bại M.U với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách. Trong hiệp 1, đội chủ sân Old Trafford đã thi đấu đầy nỗ lực và giăng một phòng tuyến số đông khiến đoàn quân của Pep Guardiola không thể triển khai lối chơi ban bật thường thấy.

Man City thang M.U
Man City đánh bại M.U 2-0 ngay tại Old Trafford

Nhưng 9 phút sau giờ nghỉ, Bernardo Silva đã tỏa sáng, tạo nên bước ngoặt với bàn mở tỷ số. Tới phút 66, Raheem Sterling cướp được bóng từ giữa sân trước khi kiến tạo cho Leroy Sane ấn định chiến thắng cho Man City.

Có 3 điểm trong tay, Man xanh lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool với 1 điểm nhiều hơn trước 2 lượt trận cuối cùng. Nhìn vào lợi thế đó, HLV Guardiola hứng chí tuyên bố: ‘Chức vô địch giờ nằm trong tầm tay Man City’.

Sane: Man City sẽ không để Liverpool có cơ hội vượt lên
Leroy Sane phát biểu sau trận MU vs Man City, cầu thủ người Đức tuyên bố Man xanh đang nắm lợi thế so với Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa...


Kompany cảnh báo toàn đội


Dù vậy, Vincent Kompany phát biểu sau trận MU 0-2 Man City lại nghĩ khác. Trung vệ người Bỉ khẳng định đội bóng của mình vẫn còn nhiều việc phải làm để giành chức vô địch Premier League mùa 2018/19.

“Chúng tôi đã không bắt đầu trận đấu như mong muốn nhưng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra”, Kompany nói trên Sky Sports. “Chúng tôi phòng ngự tốt khi chúng tôi cần và trong hiệp 2, chúng tôi đã tìm lại nhịp điệu chơi bóng, đã ghi được những bàn thắng và giành chiến thắng.”

Kompany va Sane cua Man City
Kompany muốn đồng đội giữ đôi chân trên mặt đất

“Điều đó rất quan trọng bởi vì đây là một trận derby. Nhưng Premier League vẫn còn 3 trận đấu phía trước. Burnley là một thử thách khó khăn tiếp theo. Còn nhiều điều để nói với cả chúng tôi và Liverpool. Chúng tôi sẽ giải quyết các trận đấu khác trong những ngày tới.”
 
“Chúng tôi cần 3 chiến thắng. Chúng tôi không thể hy vọng đối thủ mất điểm. Chúng tôi sẽ tìm lại thói quen của mình và nếu mọi chuyện đi đúng hướng, chúng tôi sẽ luôn tạo ra những màn trình diễn ấn tượng.”

Trong chặng đường còn lại của Premier League, Man City sẽ còn gặp Burnley, Leicester và Brighton. Sau đó, họ bước vào chung kết FA Cup gặp Watford.

Xem lại video tổng hợp trận M.U 0-2 Man City:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X