Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Man City muốn giành thêm nhiều chiến thắng

Thứ Hai 25/12/2017 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang tiến đi với tốc độ vũ bão, trung vệ Vincent Kompany vẫn chưa muốn dừng lại và đang hướng đến những kết quả tích cực tiếp theo.


Hàng tấn công của Man City đang đạt phong độ cực cao. HLV Pep Guardiola đang sở hữu những cái tên đang cực kỳ thăng hoa như Raheem Sterling, Gabriel Jesus hay Sergio Aguero. Tính đến thời điểm này của mùa giải, đội chủ sân Etihad đã ghi được 60 bàn tại Premier League, còn tính trong năm 2017, con số này là 101. Ở vòng đấu vừa rồi, tiền đạo người Argentina đã trở lại đội hình xuất phát và ngay lập tức ghi 2 bàn trước Bournemouth.
 
Chia sẻ về người đồng đội lâu năm, Vincent Kompany cho biết: “Những chàng trai đang rất khát khao ghi bàn, đặc biệt là Sergio Aguero. Trong vai trò của tiền đạo mũi nhọn, bạn luôn có nhiệm vụ phải đem về những bàn thắng. Đó là ý nghĩa của việc trở thành tiền đạo chủ lực, và cảm giác này sẽ không biến mất. Tất cả các cầu thủ ở Man City cũng vậy, chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và nỗ lực trong các buổi tập để cải thiện khả năng của đội bóng.”

Kompany va Aguero
Vincent Kompany muốn đội nhà ghi nhiều bàn hơn

“Tất cả những gì chúng tôi mong muốn ở thời điểm này là ghi nhiều bàn thắng hơn nữa, điều đó sẽ giúp Man City tiến gần đến những điều lớn lao vào cuối mùa giải. Chúng tôi hiện đang ở một vị trí tốt, nhiều cầu thủ đang đạt phong độ cao. Chiến thắng 4-0 trước Bournemouth là một kết quả tuyệt vời, nhưng đối thủ thậm chí đã có thể gây khó dễ cho chúng tôi với lực lượng mạnh mẽ. Ngay cả trong hiệp 2 khi tỷ số đã là 2-0, Man City vẫn phải rất cẩn thận trong việc kiểm soát bóng. Đã là 17 thắng lợi liên tiếp và chúng tôi vẫn đang hướng về những chiến thắng trước mắt.” – Kompany cho biết.
 
Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola cũng dành lời ca ngợi cho chân sút ghi nhiều bàn nhất thời điểm này của CLB – Raheem Sterling: “Cậu ấy rất năng nổ và nhiệt tình. Raz biết chính xác khi nào cần phải rê bóng, khi nào nên chuyền. Trước đó, cậu ấy thường giữ trái bóng trong chân bất cứ khi nào có thể, cho dù đó là một quyết định sai lầm. Giờ cậu ấy đang làm rất tốt, và tôi không chỉ nói về những bàn thắng. Raz luôn có những màn trình diễn đạt điểm 7 hoặc 8 trên thang điểm 10.

Man City trói chân thành công trụ cột?
Theo nguồn tin độc quyền từ Goal, trung vệ Nicolas Otamendi đã ký hợp đồng thêm 2 năm với Man City.
Nguyệt Anh – TTVN 
  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X