Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Man City lên tiếng đe dọa MU

Thứ Ba 13/03/2018 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Man City, Vincent Kompany khẳng định sẽ đánh bại M.U ở vòng 33 Premier League.

 

Rạng sáng nay, Man City đã xuất sắc đánh bại Stoke City với tỷ số 2-0 trong trận đấu muộn nhất vòng 30 Premier League. David Silva là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi ghi cả 2 bàn thắng cho đội khách. Với 3 điểm có được Man xanh đã tiến gần hơn đến chức vô địch Premier League mùa này, họ đang bỏ lại M.U khoảng cách 16 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng.
Doi truong Man City de doa MU hinh anh
Đội trưởng Man City, Kompany hài lòng sau chiến thắng 2-0 trước Stoke City
Đội trưởng Man City, Vincent Kompany nói về chiến thắng trước Stoke: “Đây là trận đấu mà chúng tôi đã chơi rất tốt. Man City kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, với một thế trận vượt trội chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Dù đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, nhưng chúng tôi vẫn chơi tập trung, Man City không muốn những bất ngờ xảy ra trong thời gian còn lại của mùa giải”.

Tại vòng 33 Premier League, Man City sẽ có trận tiếp M.U trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này đội chủ sân Etihad sẽ đứng trước khả năng đăng quang rất lớn. Đội trưởng Man City, Kompany khẳng định Man xanh sẽ quyết tâm giành 3 điểm: “Đánh bại M.U, chúng tôi có đến 99% khả năng vô địch, toàn đội không muốn bỏ qua cơ hội này”.
Doi truong Man City de doa MU hinh anh 2
Đội trưởng Man City, Kompany lên tiếng đe dọa M.U
“Đây là trận đấu khó khăn, nhưng Man City tự tin giành 3 điểm. Ở mùa giải này, chúng tôi có rất nhiều những trận đấu khó khăn, đội bóng đã đương đầu và thu về thành tích rất tốt. Từ đầu mùa giải chúng tôi đã chơi bóng một cách nghiêm túc, nếu Man City vô địch Premier League mùa này cũng rất xứng đáng”, Kompany tiếp tục.

Đội trưởng Man City còn chia sẻ thêm về khả năng vô địch Champions League của Man City: “Chúng tôi đã giành vé vào tứ kết, nhưng còn quá sớm để nói đến chuyện vô địch. 8 đội bước vào tứ kết đều là những đại diện ưu tú của bóng đá châu Âu, không đối thủ nào là dễ chịu cả. Vô địch Champions League là nhiệm vụ rất khó khăn, chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu để hy vọng tiến sâu nhất có thể”.

Phong độ của Kompany ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X