Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Man City: Đá với Stoke còn khó khăn hơn Barca

Thứ Hai 23/02/2015 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Vincent Kompany của Man City khẳng định không sợ Barca, theo đó trung vệ người Bỉ cho biết đá với Stoke còn khó hơn đá với đội bóng của La Liga.

Vào giữa tuần này, Man City sẽ có trận đấu với Barca tại vòng loại trực tiếp Champions League. Đây là trận đấu mà đội bóng nước Anh được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên họ không được đánh giá cao bằng đại diện của La Liga. Trong đội hình của Barca sở hữu những cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới, trong đó phải kể đến những Messi, Neymar và Suarez. Hơn nữa, đội bóng này còn vượt trội so với Man City về kinh nghiệm tại đấu trường Champions League. Trước trận đấu, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany khẳng định đội bóng của mình không sợ Barca.
Vincent Kompany cua Man City tu tin truoc tran dau voi Barca hinh anh
Kompany không sợ Barca
“Sợ hãi ư? Chúng tôi không sợ họ, đã vào đến vòng đấu này mọi đội bóng đều còn nguyên cơ hội bước tiếp. Chúng tôi muốn được đối đầu với những đội bóng lớn, như vậy bạn mới chứng minh được sức mạnh của mình. Năm ngoái chính Barca đã loại chúng tôi, tuy nhiên không phải vì lẽ đó mà chúng tôi e sợ họ. Barca là một đội bóng đặc biệt với những cầu thủ đặc biệt, tuy nhiên đối đầu với họ chưa chắc đã khó khăn hơn đá với Stoke City”. Đội trưởng Kompany cho biết.

“Man City là một tập thể mạnh, chúng tôi có những cá nhân ở đẳng cấp cao. Đội bóng luôn muốn hướng đến những mục tiêu lớn hơn, càng tiến sâu tại Champions League càng khiến chúng tôi cảm thấy thích thú. Toàn thể đội bóng đang đặt quyết tâm rất lớn ở trận đấu tới, chúng tôi hoàn toàn có khả năng đánh bại Barca”. Trung vệ người Bỉ tiếp tục.

Man City đã có bước chạy đà hoàn hảo trước trận đấu với Barca, theo đó đội bóng chủ sân Etihad đã đánh bại Newcastle 5-0. Trong khi đó đối thủ của họ lại thất thủ 0-1 trước Malaga ở trận đấu gần nhất, điều này khiến khả năng để đội bóng nước Anh có được kết quả khả quan là sáng hơn rất nhiều mùa giải trước. Còn nhớ ở mùa giải trước Man City đã để thất thủ ngay trên sân nhà trước Barca, qua đó chấp nhận dừng bước trước đối thủ.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X