Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool và Tottenham lên tiếng dư âm đại chiến

Thứ Ba 12/11/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hai đội trưởng Jordan Henderson và Harry Kane sau trận đấu Liverpool 2-1 Tottenham trong khuôn khổ vòng 10 Premier League 2019/20.

Khi Harry Kane khiến cả Anfield chết lặng chỉ sau chưa đầy một phút bóng lăn, Tottenham tưởng chừng như đã có thể mơ về viễn cảnh phục thù thất bại ở trận chung kết Champions League trước Liverpool cách đây năm tháng, song cuối cùng hóa ra chỉ là nợ nần chồng chất.

Sang hiệp hai, nhà đương kim vô địch Châu Âu đã chứng tỏ bản lĩnh của mình với màn lội ngược dòng thắng ngược 2-1 nhờ hai pha lập công của Jordan Henderson và Mohamed Salah trên chấm phạt đền quyết định, sau khi Serge Aurier phạm lỗi với Sadio Mane trong vòng cấm địa Spurs.

Liverpool 2-1 Tottenham Jordan Henderson và Harry Kane lên tiếng hình ảnh
Liverpool 2-1 Tottenham

Phát biểu của Jordan Henderson, đội trưởng Liverpool đã gỡ hòa ngay đầu hiệp hai: “Tôi nghĩ mình có một phần trách nhiệm lỗi trong bàn thua sớm của đội khi đã để mất bóng từ giữa sân. May mắn thay khi tôi đã lập công chuộc tội với bàn thắng gỡ hòa, sau đó là bàn thắng ấn định ba điểm trên chấm penalty.”

“Chúng tôi đã phản ứng rất tốt để lội ngược dòng thành công và đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Quan trọng là sự tự tin và bản lĩnh, tinh thần chiến đấu không bao giờ bỏ cuộc, điều đã giúp chúng tôi năm lần bảy lượt vượt qua những nghịch cảnh khó khăn như thế này.”

5 điểm nhấn trong chiến thắng sát nút 2-1 của Liverpool trước Tottenham
2 bàn thắng của Jordan Henderson và Mo Salah đã giúp Liverpool ngược dòng hạ Tottenham 2-1. Cùng nhìn lại 5 điểm nhấn sau 90 phút trên sân Anfield.

Phát biểu của Harry Kane, đội trưởng Tottenham đã mở tỷ số ngay đầu hiệp một: “Đây là một thất bại cay đắng nhưng chúng tôi cần phải lấy đó làm động lực để có thể trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi nghĩ Spurs xứng đáng với ít nhất một điểm nhưng may mắn đã không đứng về chúng tôi, đơn cử như tình huống dứt điểm dội xà ngang và bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0.”

Trong hiệp hai, chúng tôi đã không còn chơi tốt như những gì mình mong muốn. Tuy nhiên, các cầu thủ cũng đều đã rất cố gắng để chiến đấu và chúng tôi có thể tự hào về tinh thần của mình. Như đã nói, mỗi trận thua âu cũng là động lực để tiến lên, mặc dù đúng là chúng tôi đang không có phong độ tốt nhất.”

Liverpool vs Tottenham Son dut diem
Liverpool 2-1 Tottenham

Trung vệ Virgil Van Dijk chia sẻ: “Đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho Liverpool. Chúng tôi đã lường trước khó khăn đến từ Tottenham và gian nan chồng chất hơn sau khi họ sớm ghi bàn mở tỷ số ngay phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi đã thi đấu với tinh thần nhiệt huyết và tâm lý bản lĩnh để lật ngược thế cờ thành công, đặc biệt với lối chơi pressing nghẹt thở không ngừng nghỉ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X