Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool tin Chamberlain sẽ có tương lai tươi sáng

Thứ Hai 04/09/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Jordan Henderson, tân binh Alex Oxlade-Chamberlain sẽ tỏa sáng tại Liverpool với sự giúp đỡ của HLV Jurgen Klopp.


Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Alex Oxlade-Chamberlain đã chuyển từ Arsenal tới Liverpool với mức giá 35 triệu bảng. Dù được CLB cũ giữ chân cùng những lời mời chào hấp dẫn từ các đối tác khác nhưng rốt cục tiền vệ 24 tuổi đã quyết định chọn sân Anfield làm bến đỗ mới. Mới đây, đội trưởng Jordan Henderson đã bày tỏ sự tin tưởng vào thành công của Chamberlain tại Liverpool dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp.

Doi truong Liverpool tin Chamberlain se co tuong lai tuoi sang hinh anh
Chamberlain chọn khoác áo Liverpool thay vì ở lại Arsenal

“Bạn đã thấy Klopp ở bên ngoài đường biên thế nào. Ông ấy rất cuồng nhiệt, say mê, đó là một HLV tuyệt vời và tôi nghĩ ông ấy sẽ giúp đỡ rất nhiều cho tiền vệ Chamberlain. Klopp sẽ giúp Chamberlain phát triển sự nghiệp cầu thủ và hy vọng chúng ta sẽ nhìn thấy nhiều điều tốt đẹp hơn từ cậu ấy.”

“Tôi rất vui khi biết Chamberlain ký hợp đồng với Liverpool và thật thú vị khi hôm đó chúng tôi đang cùng nhau tập trung tại ĐT Anh. Giờ đây, tôi và Chamberlain sẽ hướng tới trận đấu với Slovakia (vòng loại World Cup 2018) và sau đó khi trở lại CLB sẽ tập trung cho trận đấu với Man City (tại Premier League).”

Ngoài ra, Henderson cũng ấn tượng với sự linh hoạt của tiền vệ Chamberlain, người có thể chơi được ở cả hai cánh và trung tâm. “Tôi nghĩ Henderson luôn có thể làm tốt mọi nhiệm vụ. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, có thể thích ứng với từng vị trí, mang lại những điều thật đặc biệt. Chamberlain là mẫu cầu thủ chơi trực diện và mạnh mẽ. Cậu ấy đủ khôn ngoan để biết mình phải làm gì và với tôi, đó là cầu thủ có thể làm tốt ở nhiều vị trí.”

Sau khi làm nghĩa vụ quốc gia, Henderson và Chamberlain sẽ trở lại Liverpool chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Man City tại vòng 4 Premier League. Sau 3 vòng đầu tiên của giải, The Kop thu được 7 điểm với 2 chiến thắng Crystal Palace, Arsenal và trận hòa Watford.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Chamberlain trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X