Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool tiết lộ bí mật về loạt đá 11m với Man City

Thứ Ba 01/03/2016 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordan Henderson tiết lộ anh cũng có tên trong danh sách đá luân lưu 11m với Man City nhưng chưa kịp thực hiện.


Như đã biết, sau khi 90 phút chính thức cùng 2 hiệp phụ của trận chung kết cúp Liên đoàn khép lại bất phân thắng bại, Liverpool mà Man City đã buộc phải bước vào loạt penalty cân não. Sau cùng, với sự xuất sắc của thủ thành Willy Caballero khi cản phá thành công 3 quả phạt đền liên tiếp của Lucas Leiva, Philippe Coutinho và Adam Lallana, Man xanh đã giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2015/16.

Liverpool thua Man City
Liverpool để thua Man City trên chấm phạt đền

Sau trận, nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool lại không bước lên đá luân lưu tại sân Wembley và mới đây anh đã có lý giải về việc này. “Trong danh sách, James Milner là người thực hiện quả đá thứ 5 (sau Can, Lucas, Coutinho, Lallana) và ngay sau đó sẽ là tôi. Đây là quyết định của HLV trưởng và ban huấn luyện”, anh nói trên tờ Liverpool Echo.

“Có cảm giác như chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nhưng đó là bóng đá, đôi khi hơi tàn ác. Liverpool đã liên tục cướp được bóng ở khu vực quan trọng và triển khai lên tuyến trên một cách nhanh chóng khiến họ gặp vấn đề, nhưng đó lại không phải là ngày của chúng tôi. Thật khó để tiêu hóa thất bại này nhưng tôi không nghĩ rằng Liverpool chơi hay được hơn thế. Trước trận đấu, chúng tôi quyết tâm ra sân với sự thoải mái và chắc chắn điều đó đã xuất hiện.”

Henderson tiet lo
Henderson tiết lộ anh chưa có cơ hội đá 11m

Sắp tới Henderson cùng đồng đội sẽ bước vào trận đấu Liverpool vs Man City một lần nữa tại vòng 28 Premier League giữa tuần này. Anh hy vọng toàn đội có thể vượt qua được sự thất vọng hiện có. “Đó là tình huống giống như khi chúng tôi bị đánh bại bởi Chelsea trong trận chung kết cúp FA và lập tức thắng họ 4-1 sau đó (năm 2012)”, đội trưởng Liverpool nói thêm.

“Nếu điều tương tự lặp lại sẽ rất tốt, nhưng chắc chắn nó không làm ảnh hưởng nhiều tới chúng tôi. Vẫn còn nhiều động lực phấn đấu và toàn đội muốn lên càng cao trên BXH Premier League càng tốt. Chúng tôi phải đứng dậy ngay và tập trung vào phần còn lại của mùa giải.”

Xem lại Video bóng đá loạt luân lưu 11m giữa Liverpool vs Man City:


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X