Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool thất vọng vì bị M.U cầm hòa

Thứ Ba 18/10/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Liverpool 0-0 M.U, tiền vệ Jordan Henderson đã tỏ ra rất thất vọng khi đội nhà không thể giành chiến thắng.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League, Liverpool đã chơi vượt trội so với M.U. The Kop kiểm soát bóng tới 65% và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng sự vô duyên của các chân sút cùng sự xuất sắc của thủ môn David de Gea đã giúp Quỷ đỏ có được 1 điểm. Với việc chỉ có được một trận hòa trước M.U, Lữ đoàn đỏ đã bỏ lỡ cơ hội bắt kịp Man CityArsenal về mặt điểm số. Hiện đội bóng thành phố Cảng đang có 17 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.
Tien ve Jordan Henderson that vong vi bi MU cam hoa hinh anh
Liverpool để M.U cầm hòa 0-0
Sau trận Liverpool 0-0 M.U, tiền vệ Jordan Henderson đã tỏ ra rất thất vọng khi đội nhà không thể giành chiến thắng. Phát biểu trên Sky Sports, đội trưởng của The Kop cho biết: “Chúng tôi rất thất vọng vì đã không thể giành chiến thắng. Chúng tôi đã chơi áp đảo và tạo ra những cơ hội ăn bàn nhưng lại không thể tận dụng thành công. Cũng phải dành cho M.U những lời khen, họ đã chơi nỗ lực và cũng rất xứng đáng có điểm”.
HLV Klopp tiếc nuối vì không thể đánh sập hàng thủ M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Klopp tỏ ra khá thất vọng khi thấy đội bóng của ông bị cầm chân tại Anfield khi mà đáng lẽ các ngôi sao trên hàng công của ông có thể làm...
“Những trận đấu giữa Liverpool và M.U luôn rất kịch tính, nhưng ở trận này chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Liverpool đã chơi cực tốt ở khía cạnh thu hồi bóng và tổ chức tấn công, tôi muốn các đồng đội tiếp tục chơi với tinh thần như vậy trong những trận đấu tới. Chúng tôi đang có một tinh thần thoải mái và sự tự tin rất lớn. Đây là giai đoạn mà Liverpool đang sung sức nhất, bởi vậy chúng tôi cần giữ được phong độ này càng lâu càng tốt”, tiền vệ Henderson tiếp tục.
Tien ve Jordan Henderson that vong vi bi MU cam hoa hinh anh 2
Henderson tiếc nuối vì không thể đánh bại M.U
Ở trận này, tiền vệ Henderson đã chơi khá tốt, anh làm rất tốt nhiệm vụ phân phối bóng và hỗ trợ phòng ngự. Thời gian  gần đây, cầu thủ sinh năm 1990 đã có sự trưởng thành vượt bậc, không chỉ chơi tốt tại Liverpool anh còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong màu áo ĐT Anh. Với những gì đã trình diễn, ngôi sao 26 tuổi đang được đánh giá là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Liverpool và Tam sư.

Video Liverpool 0-0 M.U (Vòng 8 Premier League 2016/17)


T.N  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X