Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool than phiền về lịch thi đấu dày đặc

Thứ Ba 26/01/2016 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Jordan Henderson khẳng định cuộc khủng hoảng chấn thương gần đây của Liverpool không phải lỗi của HLV Jurgen Klopp.


HLV Jurgen Klopp của Liverpool nổi tiếng với phong cách huấn luyện quyết liệt, hết mình và trên sân tập cũng như khi thi đấu chính thức. Có một câu nói đúc kết được tư duy của chiến lược gia người Đức: “Nếu kiệt sức, hãy cố thêm 10m nữa”. Nhưng tinh thần hết mình trong mọi hoàn cảnh đó lại khiến người ta nghi ngờ chính là nguyên nhân dẫn tới những chấn thương liên tiếp của các trụ cột Liverpool thời gian qua.

Henderson Klopp
Klopp bị đổ lỗi trong những chấn thương của cầu thủ Liverpool

Hiện có ít nhất 8 cầu thủ thuộc đội 1 The Kop buộc phải làm bạn với phòng vật lý trị liệu của sân Anfield trong đó phần lớn gặp vấn đề với cơ bắp. Nhưng tiền vệ Jordan Henderson
nhấn mạnh điều đó không đồng nghĩa với việc các buổi tập luyện của đội bóng là quá nặng mà do lịch thi đấu của Liverpool nhiều hơn.

“Thành thật mà nói không có chuyện những chấn thương tới do tập luyện. Dựa theo số lượng lớn những trận đấu, bạn không thể tập luyện nhiều”, anh nói với tờ Daily Mail. “Chúng tôi ra sân rồi quay lại phục hồi, cứ lặp lại như vậy và rất khó để áp dụng các bài tập nâng cao. Chủ yếu chúng tôi rèn luyện những phương án chiến thuật. Nó khá dữ hội nhưng tôi không cho rằng thể trạng bị ảnh hưởng.”

“Đó là cách Klopp kiểm tra tinh thần của bạn. Ông ấy muốn bạn thấm nhuần chiến thuật của mình, muốn bạn biết chính xác những gì ông gửi gắm trên sân cỏ. Không hiểu tại sao người ta có thể nói rằng vì tập luyện nên nhiều cầu thủ chấn thương. Chúng tôi còn chẳng tập luyện được đầy đủ thời gian để điều đó xảy ra.”

Henderson ghi ban
Nhưng Henderson phủ nhận chuyện đội bóng tập quá sức

Rạng sáng mai, Henderson cùng đồng đội sẽ bước vào trận đấu Liverpool vs Stoke City tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn. CLB vùng Merseyside đang nắm lợi thế hơn với chiến thắng 1-0 ở lượt đi song đội trưởng của họ cảnh báo toàn đội không được chủ quan.

“Điều này là rất quan trọng, bạn có thể nhìn lại những gì đã xảy ra trước Aston Villa tại bán kết cúp FA mùa trước (Liverpool thua 1-2). Chúng tôi đã không thể hiện được mình bởi nhiều lý do. Điều đó làm mọi người tổn thương. Không chỉ bởi thất bại mà cái cách chúng tôi đã để thua. Chúng tôi cần làm tốt hơn để tới được với Wembley đá chung kết và giành danh hiệu”, Henderson nói thêm.

Liverpool vs Stoke (2h45 ngày 27/1): Những vấn đề mới của Jurgen Klopp
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp chỉ cách danh hiệu đầu tiên của ông cùng Liverpool đúng 2 trận đấu nữa. Tất nhiên là dù phải gặp Man City hay Everton tại...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X