Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool phát biểu đầy bất ngờ trước trận gặp Southampton

Thứ Bảy 22/09/2018 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson nói về trận Liverpool vs Southampton, đội trưởng của The Kop rất vui khi tiền đạo Danny Ings không thể ra sân đối đầu Lữ đoàn đỏ.

Liverpool đụng độ Southampton ở vòng 6


Giữa tuần qua, Liverpool tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng nể khi đánh bại PSG 3-2 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Từ đầu mùa, Lữ đoàn đỏ đã thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, họ thực sự là cỗ máy chiến thắng.
Jordan Henderson nói về trận Liverpool vs Southampton hình ảnh

Liverpool vs Southampton vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool sẽ được đá trên sân nhà tiếp Southampton. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, mục tiêu của thầy trò Klopp chắc chắn là 3 điểm. Với lợi thế được đá tại Anfield cùng thực lực và đội hình vượt trội, 3 điểm đang nằm chắc trong tay Liverpool.

Cơ hội giành chiến thắng của Liverpool càng trở nên cao hơn khi tiền đạo chủ lực Danny Ings của Southampton không thể ra sân. Ở Hè 2018, Liverpool cho Southampton mượn Ings, trong hợp đồng có điều khoản không cho phép cầu thủ 26 tuổi đối đầu với đội bóng chủ quản.

Ở Anfield, Danny Ings không được sử dụng, nhưng cập bến Southampton anh đã chơi cực tốt. Tiền đạo sinh năm 1992 đã có 3 bàn thắng sau 4 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này, vắng anh sức mạnh của Southampton sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.


Henderson vui mừng vì Danny Ings không thể ra sân


Jordan Henderson nói về trận Liverpool vs Southampton, đội trưởng của The Kop rất vui khi tiền đạo Danny Ings không thể ra sân đối đầu Lữ đoàn đỏ.
Henderson tho phao khi Danny Ings khong ra san truoc Liverpool

Henderson thở phào khi Danny Ings không ra sân trước Liverpool


“Phải thừa nhận rằng chúng tôi rất vui khi Southampton không có sự phục vụ của Danny Ings. Cậu ấy đang đạt phong độ cao, cậu ấy đang chơi rất tốt. Ings có những năm tháng chơi bóng tại Anfield, cậu ấy rất hiểu Liverpool, bởi vậy nếu cậu ấy ra sân chúng tôi sẽ gặp bất lợi lớn”.

“Ings đang chơi rất tốt, tôi chúc mừng anh ấy vì điều đó. Tôi luôn đánh giá cao khả năng của cậu ấy, tôi hy vọng Ings sẽ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới. Tôi muốn chứng kiến cậu ấy chơi bùng nổ ở mùa giải này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X