Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool lên tiếng về cuộc đua vô địch NHA mùa này

Thứ Ba 04/01/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson tuyên bố Liverpool sẽ nỗ lực trong giai đoạn lượt về, qua đó hy vọng có thể vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải.

Liverpool sẽ không bỏ cuộc


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Dù dẫn trước 2-0 từ khá sớm, nhưng cuối cùng đội bóng thành phố Cảng chỉ có được trận hòa 2-2. Trước đó họ cũng gây thất vọng khi để thua trước Leicester.
 
Đội trưởng Liverpool nói về cuộc đua vô địch ở NHA

Đội trưởng Liverpool nói về cuộc đua vô địch ở NHA


- Theo dõi tin tức bóng đá 24h mới nhất

Việc mất 5 điểm trong 2 trận gần đây khiến Liverpool để Man City bỏ lại trong cuộc đua vô địch. The Kop hiện đang kém đối thủ 11 điểm trên BXH nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Với phong độ cao của Man xanh và khoảng cách khá lớn về mặt điểm số, thầy trò Klopp sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch.

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Jordan Henderson tuyên bố Liverpool sẽ không từ bỏ tham vọng vô địch, anh cho biết: “Chúng tôi thất vọng khi để thua Leicester, chúng tôi cũng không thể hài lòng khi để Chelsea cầm hòa dù đã dẫn trước 2-0”.

“Những kết quả không tốt gần đây khiến chúng tôi để Man City bỏ lại với khoảng cách khá lớn, nhưng mùa giải vẫn còn giai đoạn lượt về. Vẫn còn nhiều trận đấu cho đến khi hết mùa, chúng tôi sẽ dốc hết sức mỗi khi góp mặt trên sân."

"Chúng tôi biết Man City và Chelsea mạnh ra sao. Đó là 2 đối thủ chính của Liverpool trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi sẽ không quan tâm quá nhiều đến những trận đấu của họ, chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu của mình. Giai đoạn tới sẽ khó khăn khi không Keita, Mane và Salah, nhưng đội bóng đã chuẩn bị sẵn tâm lý. Đây là lúc Liverpool cần chứng tỏ bản lĩnh của mình”.

Kovacic tự nhận ăn rùa sau siêu phẩm vào lưới LiverpoolKovacic tự nhận ăn rùa sau siêu phẩm vào lưới Liverpool
Tiền vệ Mateo Kovacic thừa nhận mình gặp may mắn ở khoảnh khắc vung chân dứt điểm tung lưới Liverpool trong trận đấu đêm qua.
VIDEO: HLV Tuchel nói về Lukaku: Quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp kín ngày maiVIDEO: HLV Tuchel nói về Lukaku: Quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp kín ngày mai
Romelu Lukaku đã không được đăng ký để tham gia trận đấu gặp Liverpool sau những lùm xùm phát ngôn vừa qua của anh. Trả lời sau trận đấu, HLV Tuchel cho biết...
Trợ lý HLV Liverpool phản ứng sau trận hòa ChelseaTrợ lý HLV Liverpool phản ứng sau trận hòa Chelsea
Do HLV Jurgen Klopp nhiễm Covid, Liverpool đã được dẫn dắt bởi trợ lý Pep Lijnders trong trận đấu với Chelsea mới đây.
Virgil Van Dijk lên tiếng sau trận hòa ChelseaVirgil Van Dijk lên tiếng sau trận hòa Chelsea
Sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Liverpool, trung vệ Virgil Van Dijk đã dành cho thủ môn Caoimhin Kelleher những lời khen có cánh.
Đâu là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trước Liverpool?Đâu là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trước Liverpool?
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng tiền vệ Mateo Kovacic là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Chelsea ở trận đại chiến với Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X