Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Brighton cầm hòa phút cuối, đội trưởng Liverpool nổi điên vì VAR

Chủ Nhật 29/11/2020 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson không giấu nổi sự bức xúc và tố công nghệ VAR đã cướp đi chiến thắng của Liverpool trước Brighton.

Jordan Henderson nổi điên vì VAR

Liverpool để Brighton cầm hòa 1-1 trong trận đấu ở vòng 10 Premier League 2020/21 tối qua. Công nghệ VAR khiến The Kop cay đắng chỉ có được 1 điểm.

Liverpool bị VAR từ chối 2 bàn thắng do lỗi việt vị. Chưa dừng lại ở đó, trong những phút bù giờ, trọng tài sau khi tham khảo VAR cho Brighton quả penalty. Pascal Gross không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m để ấn định kết quả hòa 1-1.

Jordan Henderson nổi điên vì công nghệ VAR  hình ảnh
Công nghệ VAR khiến Liverpool chịu không ít cay đắng trong trận gặp Brighton.

Sau trận đấu, Jordan Henderson không giấu nổi sự bức xúc. Đội trưởng Liverpool cho biết:

"Liverpool xứng đáng giành 3 điểm. Tôi đã xem lại tình huống đó. Chắc chắn không thể vui nổi vì rõ ràng đây không phải là 1 quả penalty. Chúng tôi có cảm giác hàng tuần đều phải đứng đây và nói về những điều không hay. Tôi không muốn gặp rắc rối, nhưng đối với tôi, đó chắc chắn không phải là 1 quả penalty.

Welbeck cũng đã nói với tôi như vậy. Có 4 đến 5 cầu thủ Brighton cũng cho rằng đó không phải là 1 tình huống để thổi phạt đền. Tất cả rất rõ ràng. Các trọng tài hiểu rõ hơn chúng tôi.

Hôm nay, toàn đội đã chơi rất xuất sắc và xứng đáng có 3 điểm. Chúng tôi có một vài bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị. Chúng tôi buộc phải suy nghĩ tích cực hơn bởi vì kết quả này đến khi các trọng tài mắc sai lầm. Bạn thà bị đánh bại với 2,3 bàn thua còn hơn phải nhận kết cục này. Chúng tôi đã bị cướp mất 2 điểm."

Liverpool hòa cay đắng Brighton, Gary Neville có hành động sốc
Gary Neville có hành động cực sốc khi Liverpool để Brighton cầm hòa 1-1 trong những phút cuối ở trận đấu tối qua.
Tội đồ Liverpool thừa nhận sức mạnh của Brighton
Những tưởng sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn, nhưng Liverpool chung cuộc lại nhận kết quả hoà 1-1 vì sai lầm của Robertson.
Liverpool bị VAR quật không trượt phát nào
Những tưởng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Brighton, nhưng Liverpool không những bị VAR thay đổi quyết định 1 hay 2, mà là tận 3 lần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X