Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool: ‘M.U vẫn là một mối đe dọa lớn’

Chủ Nhật 16/12/2018 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson phát biểu trước trận Liverpool vs MU. Tiền vệ người Anh tin rằng dù không có phong độ tốt trong mùa giải 2018/19 này, M.U vẫn là đối thủ không thể xem thường.
 

M.U bị nhóm đầu bỏ xa


Suốt từ khi bước vào mùa giải 2018/19 tới nay, chưa khi nào Man United thể hiện phong độ ổn định. Họ vẫn có những thời khắc thăng hoa nhưng thường xuyên hơn là những cú sảy chân không ai ngờ. Việc liên tục để mất điểm tại Premier League cũng khiến cho thầy trò Jose Mourinho dần bị nhóm đầu bỏ cách rất xa.

Đặt mục tiêu vô địch nhưng M.U hiện chỉ đứng thứ 6 với 8 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea trước khi vòng 17 diễn ra. Còn hy vọng vô địch của Quỷ đỏ càng trở nên mong manh hơn với khoảng cách tới ngôi đầu của Liverpool lên tới 16 điểm.

Pogba cua M.U
M.U không có phong độ tốt mùa này


Henderson cảnh báo đồng đội


Liverpool đã không thể đánh bại M.U tại Premier League kể từ năm 2014 tới nay. Với phong độ tệ hại của đại kình địch nước Anh, Lữ đoàn đỏ được cho là tiến gần tới cơ hội phá cái dớp trên khi đụng độ vào ngày chủ nhật.

Ngay trước thềm đại chiến tại Anfield, M.U đã thất thủ 1-2 đầy thất vọng trước Valencia trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Tính ra, Quỷ đỏ chỉ thắng 1 trong số 5 trận vừa qua tại Premier League, đó là trước đội bét bảng Fulham.

Dù vậy, Jordan Henderson phát biểu trước trận Liverpool vs MU vẫn đầy cảnh giác. Đội trưởng Liverpool cho rằng M.U vẫn là đối thủ không thể xem thường.

Henderson tro lai sau chan thuong
Henderson vẫn yêu cầu đồng đội cảnh giác

Thật đặc biệt. Liverpool vs Man United là một trận đấu lớn được toàn thế giới dõi theo”, Henderson nói. “Họ là một đội bóng đẳng cấp thế giới với một HLV tầm cỡ. Họ có một số cầu thủ đẳng cấp thế giới và tôi thậm chí không chắc chắn về lần cuối chúng tôi đánh bại M.U tại Premier League.


Nhìn lên BXH, bạn có một chút ngạc nhiên khi họ chưa chơi tốt như có thể. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ có ít sự đe dọa hơn.

Liverpool của Henderson chuẩn bị tốt hơn cho màn so tài vào chủ nhật. Họ đánh bại Napoli 1-0 trên sân nhà cách đây vài ngày, đủ để lách qua khe cửa hẹp lọt vào vòng 1/8 Champions League.

TRỰC TIẾP Liverpool vs MU 23h00 ngày 16/12 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Liverpool vs MU: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu derby nước Anh Liverpool vs Manchester United...
Nhận định Liverpool vs Man Utd (23h00 ngày 16/12): Thời cơ phá dớp
Khó tin nhưng có thật khi tính riêng trong khuôn khổ Premier League, Liverpool chưa thắng nổi Manchester United từ hơn bốn năm nay, thậm chí không thể chọc...


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X