Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool lên tiếng trước ngày Steven Gerrard trở lại Anfield

Thứ Sáu 10/12/2021 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Liverpool - Jordan Henderson hoan nghênh sự trở lại của Steven Gerrard, anh cũng tiết lộ rằng trận đấu với Aston Villa sẽ cực kỳ khó khăn.

Jordan Henderson đánh giá cao Steven Gerrard


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, Liverpool được thi đấu trên sân nhà tiếp Aston Villa. Đội chủ sân Villa Park đang chơi tốt dưới thời HLV Steven Gerrard, họ đã thắng 3 trong 4 vòng đấu gần nhất. Thất bại duy nhất của Gerrard là trận thua với tỷ số 1-2 trước ĐKVĐ Man City.
Jordan Henderson đánh giá cao Steven Gerrard

Jordan Henderson đánh giá cao Steven Gerrard


Với việc Aston Villa đang chơi tốt, chắc chắn Liverpool sẽ có trận đấu không hề dễ dàng dù được đánh giá cao hơn. Steven Gerrard sẽ có ngày trở lại Anfield, nơi từng làm nên tên tuổi của anh. HLV 41 tuổi chính là một trong những huyền thoại của Lữ đoàn đỏ, anh có rất nhiều năm đeo băng đội trưởng của đội bóng thành phố Cảng.

Đội trưởng Liverpool - Jordan Henderson hoan nghênh sự trở lại của Stenven Gerrard, anh cũng tiết lộ rằng trận đấu với Aston Villa sẽ cực kỳ khó khăn. Anh nói: "Mọi người đều biết tầm ảnh hưởng của Steven với Liverpool lẫn các CĐV, chắc chắn anh ấy sẽ được chào đón nồng nhiệt khi hiện diện trên sân Anfield”.

“Gerrard là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của đội bóng, anh ấy là một cầu thủ tài năng và bây giờ đang là một HLV tuyệt vời. Anh ấy sẽ đến Anfield để hướng đến chiến thắng, đơn giản là vậy. Nhiệm vụ của chúng tôi là ngăn cản anh ấy và các học trò làm điều đó”.

“Trận đấu với Aston Villa sẽ rất khó khăn, chắc chắn là như vậy. Các kết quả gần đây của họ không gây ngạc nhiên cho bất kỳ ai từng làm việc cùng Gerrard, anh ấy là một người khát khao chiến thắng. Anh ấy sẽ làm mọi cách để làm được điều đó”.
Javier Mascherano chính thức bước vào sự nghiệp cầm quânJavier Mascherano chính thức bước vào sự nghiệp cầm quân
Javier Mascherano đã theo chân các đồng đội cũ ở Liverpool là Steven Gerrard và Xabi Alonso để trở thành HLV, anh vừa đảm nhận vai trò HLV đội U20 Argentina.
Trước vòng 16 Premier League: Ngày về của Steven GerrardTrước vòng 16 Premier League: Ngày về của Steven Gerrard
Cuối tuần này, huyền thoại Steven Gerrard sẽ có chuyến hành quân tới Liverpool với mục tiêu giúp Villa giành chiến thắng. Dưới đây là những thông tin trước...
Liverpool nhận tin vui từ FirminoLiverpool nhận tin vui từ Firmino
Trước thềm cuộc đối đầu Aston Villa, tiền đạo Roberto Firmino đã trở lại tập luyện cùng Liverpool sau khi bình phục chấn thương gân kheo.
Điểm tin sáng 10/12: Kalvin Phillips chọn MU hay Liverpool?Điểm tin sáng 10/12: Kalvin Phillips chọn MU hay Liverpool?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/12/2021.
Chiều sâu đội hình của Liverpool không hề kém Man City hay ChelseaChiều sâu đội hình của Liverpool không hề kém Man City hay Chelsea
Đó là nhận định của Alex Oxlade-Chamberlain. Ngôi sao người Anh tin rằng phong độ của Liverpool trong chiến thắng trước AC Milan cho thấy chiều sâu của Lữ đoàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X