Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool kêu gọi đồng đội trở lại sau trận thua Man City

Thứ Sáu 04/01/2019 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson phát biểu về trận Man City vs Liverpool, đội trưởng của The Kop muốn các đồng đội trở lại mạnh mẽ sau thất bại 1-2 tại Etihad.

Liverpool thất bại trước Man City


Trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool và Man City đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Cả hai đội đều tạo ra những cơ hội, song với sự may mắn cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, Man xanh đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.
Jordan Henderson phát biểu về trận Man City vs Liverpool hình ảnh

Bàn thắng của Firmino không thể giúp Liverpool có điểm trước Man City


3 điểm có được trước Liverpool giúp Man City thắp lại cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, khoảng cách giữa hai đội lúc này chỉ còn là 4 điểm. Thầy trò Pep Guardiola là CLB đầu tiên đánh bại The Kop ở Ngoại hạng Anh mùa giải này.

NHM Man City đang rất vui mừng sau thắng lợi trước Liverpool. Bernardo Silva nói về chiến thắng trước Liverpool, cầu thủ người Bồ tin rằng 3 điểm trước The Kop sẽ trở thành động lực giúp Man xanh thi đấu thăng hoa trong thời gian tới.

Ngược lại, các cầu thủ bên phía Liverpool đều tỏ ra thất vọng sau trận đấu tại Etihad, khả năng vô địch của họ đã bị ảnh hưởng đáng kể sau trận thua Man City.


Jordan Henderson muốn các đồng đội nhanh chóng trở lại


Jordan Henderson phát biểu về trận Man City vs Liverpool, đội trưởng của The Kop muốn các đồng đội trở lại mạnh mẽ sau thất bại 1-2 tại Etihad.
Henderson keu goi cac dong doi tro lai sau tran thua Man City

Henderson kêu gọi các đồng đội trở lại sau trận thua Man City


“Chúng tôi không có gì phải xấu hổ cả. Rõ ràng Liverpool đã chơi không tồi trước Man City, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, sự thiếu may mắn khiến chúng tôi phải nhận thất bại. Dù trắng tay ở Etihad nhưng chúng tôi vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng”.

“Dù sao thì Liverpool cũng đã nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này, tôi muốn các đồng đội của mình trở lại mạnh mẽ sau thất bại. Chúng tôi sẽ phải nhanh chóng tìm lại cảm giác chiến thắng, Liverpool sẽ cho thấy quyết tâm của mình trong những trận đấu tới”.

“Thất bại trước Man City không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool, chúng tôi vẫn đang chiếm lợi thế và cố gắng bảo vệ lợi thế có được”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X