Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson: "Giấc mơ top 4 của Liverpool đang dần tan biến"

Thứ Ba 19/01/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Jordan Henderson vừa lên tiếng thừa nhận Liverpool khó có thể chen chân vào top 4 mùa này sau khi bị Man United đả bại ngay tại thánh địa Anfield.

Jordan Henderson Giac mo top 4 cua Liverpool dang dan tan bien hinh anh
Sức mạnh của Henderson khiến hàng tiền vệ M.U lép vế hoàn toàn
Liverpool vừa phải trải qua một thất bại cay đắng trước kình địch không đội trời chung Man United. Họ là đội bóng áp đảo trong suốt cả trận đấu nhưng không một lần tìm được đường vào khung thành của De Gea. Khi trận đấu bắt đầu trôi vào khoảng 15 phút cuối, The Kop chùng xuống do thấm mệt vì đã tấn công trong suốt quãng thời gian trước đó. Tận dụng cơ hội này, Man đỏ đã vùng lên và tạo ra sự khác biệt nhờ đẳng cấp ngôi sao của đội trưởng Rooney ở phút 78 của trận đấu.

Thất bại này khiến cho đội bóng thành phố cảng rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và khoảng cách tới top 4 được nới rộng lên thành 8 điểm. Trên thực tế, nếu The Kop thực sự quyết tâm trong giai đoạn sắp tới, khoảng cách này hoàn toàn có thể bị san lấp. Nhưng tiền vệ Jordan Henderson đã bắt đầu lo ngại rằng đội bóng vùng Merseyside khó có thể hoàn thành mục tiêu này.
Cựu HLV Liverpool ủng hộ M.U trong cuộc đua vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) – HLV Brendan Rodgers tin rằng tham vọng giành chức vô địch Premiership vẫn chưa hoàn toàn xa khỏi tầm tay của Manchester United và HLV Louis...
“Tôi không nghĩ là cơ hội vào top 4 đã chấm dứt với Liverpool. Vào thời điểm này, chúng tôi còn cách khá xa mục tiêu đó nhưng chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu trong thời gian tới. Ở trận gặp Man United, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc là không thể tận dụng. Vậy nên chúng tôi cần phải cố gắng hơn nữa. Đôi khi bóng đá là như vậy, dù làm tốt đến đâu thì bạn cũng không thể đạt được mục tiêu đã đề ra.”

Đội trưởng Liverpool cũng cho rằng điểm yếu mà The Kop cần cải thiện ngay lập tức là khả năng phòng thủ trong những tình huống cố định. “Khi mà sự thất vọng đã tan biến và chúng tôi đủ tỉnh táo để đánh giá màn trình diễn của mình thì rõ ràng là toàn đội đã có một trận đấu rất tốt. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn hẳn nhưng không thể ghi bàn và sau đó đã phải trả giá. Để thủng lưới từ một tình huống bóng chết cũng khiến toàn đội vô cùng thất vọng và chúng tôi sẽ phải cải thiện kỹ năng phòng ngự trong những tình huống như thế ngay lập tức.”

Xem video tổng hợp: Liverpool 0-1 M.U (Vòng 22 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X