Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool động viên Fabinho và Keita

Thứ Sáu 07/12/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henderson vừa lên tiếng ủng hộ bộ đôi tân binh Fabinho và Naby Keita sau quãng thời gian khởi đầu khó khăn tại Liverpool.
Bộ đôi Fabinho và Naby Keita đã được đưa về Liverpool với mức phí chuyển nhượng tổng cộng là 92.75 triệu bảng. Nhưng cả hai vẫn chưa tạo được nhiều ảnh hưởng ở Liverpool trong những tháng đầu mùa giải.

Bộ đôi này ngồi dự bị trong phần lớn thời gian từ đầu mùa. Nhưng khi được trao cơ hội trong những tuần gần đây, họ cũng đã cho thấy sự cải thiện đáng kể.

Đội trưởng Liverpool động viên Fabinho và Keita hình ảnh

Henderson động viên Fabinho và Naby Keita


Fabinho gây ấn tượng trong chiến thắng trước Everton cuối tuần qua. Trong khi đó, Keita được khen ngợi rất nhiều với màn trình diễn giúp Liverpool vượt qua Burnley trong lần xuất phát đầu tiên từ giữa tháng 9.

Và Henderson tin rằng cả 2 cầu thủ này đã bắt đầu chứng tỏ được giá trị. Anh cũng khẳng định họ sẽ trở thành những cầu thủ quan trọng của Lữ đoàn đỏ trong tương lai.

“Tôi không biết cậu ấy có thật sự hiểu tôi hay không”, Henderson chia sẻ khi được hỏi về Fabinho. “Nhưng cậu ấy có nhiều bạn bè xung quanh. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và bạn có thể thấy điều đó trên sân. Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều khiến cho mọi người đến đây dễ dàng hòa nhập. Nhưng dĩ nhiên là bạn luôn cần thời gian khi đến một giải đấu mới. Fabinho vẫn đang chơi tốt vào lúc này”.

Henderson cũng nói thêm về Keita: “Tôi nghĩ cậu ấy đã khởi đầu khá tốt nhưng rồi chấn thương kéo tụt cậu ấy lại. Cậu ấy đã chơi vô cùng nổi bật trước Burnley. Bạn có thể thấy cậu ấy hay ra sao khi cầm bóng và dẫn bóng lên tuyến trên. Đó là một điểm quan trọng với chúng tôi.

Tôi nghĩ Keita sẽ càng chơi ấn tượng hơn khi cậu ấy được ra sân nhiều và có thêm kinh nghiệm. Nhưng lúc này bạn cũng đã thấy được rằng Keita là một cầu thủ tuyệt vời”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X