Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool: "Chúng tôi muốn được như Man City"

Chủ Nhật 26/05/2019 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến kình địch lên ngôi vô địch Premier League thuyết phục, tiền vệ Jordan Henderson chia sẻ về Man City với sự tôn trọng lớn.


Henderson ngưỡng mộ thành tích của Man xanh
 

Năm nay, Liverpool đã có một mùa bóng tuyệt vời, giành tới 97 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chừng đó vẫn không đủ để họ đem về chức vô địch giải Ngoại hạng, bởi Man City còn làm được tốt hơn. Cay đắng với kết quả này, tiền ệ đội trưởng Jordan Henderson bày tỏ khả năng trở lại ở mùa giải tới.
 
Anh cho biết: “Man City đã đem về 3 chức vô địch trong năm nay, đó là những gì chúng tôi muốn. Liverpool không muốn 1 chiếc cúp, chúng tôi muốn nhiều hơn thế, chúng tôi muốn đem về nhiều danh hiệu mỗi năm.

Henderson hy vong Leicester se lay diem tu tay Man City

Jordan Henderson chia sẻ về Man City với sự tôn trọng


Nếu bạn chứng kiến tham vọng của Man City, họ không dừng lại ở một thành công nhất định. Họ đã thể hiện điều đó trong 2-3 mùa giải gần đây, đó chính là mục tiêu của chúng tôi hướng tới. Liverpool không thể thay đổi kết cục Premier League năm nay, nhưng gì chúng tôi có thể làm – đó là nỗ lực ở chung kết Champions League.

Toàn đội rất thất vọng trong vài ngày, nhưng bóng đá thay đổi rất nhanh, sự tập trung của bạn ngay lập tức được hướng sang mục tiêu khác. Chúng tôi đang đứng trước cơ hội vô địch cúp C1 và thực sự muốn giành chiến thắng.

Nhưng kể cả điều đó không xảy ra đi chăng nữa, dù rất khó chấp nhận, chúng tôi vẫn phải hướng đến tương lai phía trước” – Jordan Henderson chia sẻ về Man City và tình hình của Liverpool hiện tại.
Rộ tin đồn MU đạt được thỏa thuận mua De Ligt
MU đạt được thỏa thuận mua Matthijs de Ligt. Theo RAC1, Quỷ đỏ đã có chữ ký của trung vệ 19 tuổi với giá 75 triệu euro.
Nếu điều này xảy ra, Liverpool sẽ mất sao trẻ lên như diều
Harry Wilson có thể rời Liverpool đến Derby County. Điều này sẽ xảy ra nếu như đội bóng có biệt danh “Những chú cừu” giành quyền lên chơi tại Premier League...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X