Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool chấn thương, Klopp vẫn dửng dưng

Thứ Năm 09/07/2020 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 3-1 trước Brighton giúp Liverpool chỉ cần thêm 3 chiến thắng nữa để phá kỷ lục điểm số tại Premier League của Man City song vẫn có chút gợn cho họ.

Đội trưởng Jordan Henderson của The Kop đã buộc phải rời sân vì chấn thương đầu gối. Sau trận, HLV Jurgen Klopp cung cấp thông tin cập nhật về học trò.

Klopp nói về Henderson

Khi chỉ còn 10 phút của chuyến làm khách trước Brighton, Henderson đã chấn thương đầu gối và buộc phải ra nghỉ. Người vào thay cho thủ quân Liverpool là James Milner.

Jordan Henderson chấn thương, Klopp vẫn dửng dưng hình ảnh
Jordan Henderson dính chấn thương giữa trận

Khi được hỏi về chấn thương của học trò sau trận đấu, Klopp tỏ ra lạc quan. Những vấn đề về đầu gối thường phức tạp và người ta hồi hộp chờ xem thời gian nghỉ của Henderson có dài hay không. Anh sẽ được đánh giá chi tiết sau khi trở lại trụ sở Liverpool.

Klopp nói: “Tôi không biết nó nghiêm trọng đến mức nào. Tôi chưa nhìn thấy cậu ấy sau trận nhưng tôi biết vấn đề sẽ không có gì. Chúng ta phải chờ xem.”

Mo Salah lập cú đúp, tân vương tiến bước tới kỷ lục muôn đời
Đúng như dự đoán, nhà vô địch Premier League 2019/20 không có một trận đấu dễ dàng trên sân của Brighton song bằng chất lượng đội hình vượt trội cùng đẳng cấp...

Nói về trận đấu

Trước Brighton, Henderson cũng đóng góp 1 bàn cho Liverpool xen giữ cú đúp của Mohamed Salah. Với chiến thắng 3-1 này, Lữ đoàn đỏ chỉ cần giành điểm tối đa ở 3 trong 4 trận cuối là làm nên kỷ lục.

Khi đó, Liverpool sẽ vượt qua kỷ lục điểm số cao nhất trong một mùa Premier League được Man City thiết lập 2 mùa trước: 100.

Milner thay Henderson
Milner vào thay Henderson cuối trận

Klopp cho biết đội bóng của ông đã tận dụng cơ hội tốt hơn Brighton song thừa nhận họ có thể rời Amex chỉ với 1 điểm. HLV người Đức nói thêm:

“Chúng tôi đã bắt đầu thực sự tốt. Chúng tôi phải điều chỉnh một chút vì biết họ muốn làm gì nhưng hơi khó để phòng ngự. Chúng tôi đã sắp xếp 1 hoặc 2 cầu thủ ở vị trí mà nếu giành được bóng, chúng tôi sẽ lập tức tiến hành phản công.”

“Chúng tôi đã có 2 bàn thắng đầu tiên với những pha bóng siêu hạng nhưng chúng tôi có thể ghi được nhiều hơn. Tôi đã nói với các chàng trai trong hiệp 1, tỷ số có thể là 2-2. Đó là một trận đấu hay để xem.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X