Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool ca ngợi tài năng của “thương binh” Sturridge

Thứ Sáu 23/12/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordan Henderson cảm thấy việc Daniel Sturridge ghi bàn trở lại cho Liverpool chỉ là vấn đề thời gian.


Sau chấn thương bắp chân phải nghỉ gần 1 tháng, Daniel Sturridge đã trở lại ở trận derby vùng Merseyside với Everton hồi đầu tuần này và lập tức để lại dấu ấn. Vào sân thay Divock Origi ở phút 82, Sturridge đã có cú dứt điểm đập cột dọc bật ra, tạo điều kiện để Sadio Mane ập vào ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Liverpool trước người hàng xóm.

Doi truong Liverpool ca ngoi tai nang cua thuong binh Sturridge hinh anh
Sturridge đã có màn tái xuất ấn tượng trước Everton

Từ đầu mùa giải tới nay, tuyển thủ Anh không được ra sân thường xuyên khi mới chỉ có 10 trận cho Liverpool tại Premier League bao gồm 4 đá chính và chưa có bàn thắng nào. Nhưng đồng đội tại CLB và ĐTQG của Sturridge là Jordan Henderson tin rằng tài năng của anh là không thể phủ nhận.

“Chúng ta đều biết Sturridge có tài năng thế nào. Mọi người đều biết những gì một cầu thủ lớn như anh có thể mang lại cho chúng tôi. Tất cả những gì một tiền đạo cần phải có, anh ấy đều làm xuất sắc”, Henderson nói với phóng viên.

“Chúng tôi cần Sturridge ở trong trạng thái sung mãn nhất có thể. Khi thể trạng ổn định, anh là một trong những tiền đạo giỏi nhất và đã chứng tỏ được điều đó trong những năm qua. Việc anh ấy ghi bàn trở lại ở Premier League chỉ còn là vấn đề thời gian và hy vọng sẽ là khởi đầu của một chuỗi ngày thăng hoa.”

Roberto Firmino và Divock Origi là những lựa chọn ưa thích của HLV Jurgen Klopp dẫn tới tương lai của Sturridge bị đặt dấu hỏi lớn. Nhưng bất chấp những tin đồn cầu thủ 27 tuổi sẽ ra đi ngay trong tháng 1 tới, Henderson tiết lộ anh vẫn đang rất lạc quan.

“Dĩ nhiên Sturridge thất vọng khi không được tham gia vào các trận đấu, nhưng anh ấy đã không để nó ảnh hưởng đến mình và môi trường xung quanh nơi anh đang rất hạnh phúc”, đội trưởng Liverpool nói thêm. “Khi có thể trạng tốt, anh ấy có thể làm nên sự khác biệt với đẳng cấp của mình.”

Đêm thứ 3 tới, Liverpool sẽ tiếp đón Stoke City tới sân Anfield tại vòng 18 Premier League. Họ hiện đang xếp thứ 2 trên BXH với 6 điểm kém hơn đội dẫn đầu Chelsea.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X