Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool bình phục chấn thương thần tốc

Thứ Bảy 31/10/2015 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordan Henderson đã có thể cùng các đồng đội Liverpool hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea cuối tuần này.


Giai đoạn đầu mùa giải 2015/16 không mang tới nhiều niềm vui cho tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool khi anh liên tục bị chấn thương hành hạ. Còn nhớ ở vòng 2 giải Ngoại hạng với Bournemouth, cầu thủ 25 tuổi đã gặp vết đau ở gót chân và phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Với nỗ lực trở lại, Henderson đã phải cất công sang tận Mỹ chữa trị và bước đầu đạt hiệu quả cao. Nhưng vận đen lại tiếp tục bám theo cựu cầu thủ Sunderland khi đang chuẩn bị tái xuất anh lại bị tai nạn gãy xương bàn chân phải trong một buổi tập ngày 19/9 vừa qua và dự kiến phải mất 2 tháng mới bình phục.

Henderson
Ngày Henderson tái xuất sân cỏ không còn xa

Đây thực sự là một cú sốc với đội chủ sân Anfield bởi vai trò Henderson là không phải bàn cãi. Sau khi Steven Gerrard rời đội, tiền vệ sinh năm 1990 trở thành đội trưởng, thủ lĩnh mới tại Liverpool
. Về chuyên môn, sự năng nổ, cơ động của Henderson cũng giúp ích rất nhiều cho đội bóng vùng Merseyside. Liverpool trước đó đã toàn thắng cả 2 trận có Henderson ra sân từ đầu mùa nhưng ngược lại khi không có anh, họ thi đấu rất bết bát và dẫn tới HLV Brendan Rodgers bị sa thải sau trận derby với Everton đầu tháng 10.

Tin vui cho người hâm mộ Liverpool là quá trình phục hồi chấn thương của Henderson đang tiến triển rất khả quan và hiện anh đã có thể đi bộ mà không cần nhớ tới đôi nạng. Anh đã có thể cùng đồng đội hành quân tới sân Stamford Bridge trong trận đấu Chelsea vs Liverpool quan trọng tại vòng 11 giải NHA và ngày trở lại tập luyện, thi đấu không còn xa. Ngoài ra, tân HLV Jurgen Klopp cũng có thêm niềm vui nữa khi Christian Benteke đã sẵn sàng để ra sân. Trước đó, chân sút người Bỉ bị đau đầu gối sau pha va chạm với Victor Wanyama ở cuộc đọ sức với Southampton tại vòng 10 nhưng rất may vấn đề không nghiêm trọng.

Chelsea vs Liverpool (19h45 31/10): Tạm biệt Mourinho?
(Bongda24h.vn) – Jose Mourinho đã kết thúc buổi họp báo trước trận đấu bằng câu trả lời: “Tôi không luôn luôn thắng, nhưng mỗi trận đấu đối với tôi đều mang...

Klopp cho biết chi tiết: “Tình hình của Benteke đang rất khả quan. Anh ấy vẫn có thể tập luyện, HLV thể lực vẫn đánh giá cao và đủ sức ra sân trước Chelsea”. Chỉ tiếc rằng chiến lược gia người Đức vẫn thiếu vắng tới 7 cầu thủ ở đội 1 cho đại chiến với Chelsea. Ngoài Henderson, danh sách gặp cơn bão chấn thương của Liverpool còn là Daniel Sturridge, Jon Flanagan, Kolo Toure, Jordan Rossiter, Joe Gomez và Danny Ings trong đó hai cái tên cuối đã sớm nói lời chia tay mùa giải bởi chấn thương dây chằng đầu gối.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X