Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool “ân xá” cho sao xấu chơi của Everton

Thứ Ba 20/12/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordan Henderson cho biết vẫn sẽ giữ tình bạn với Ross Barkley dù bị đàn em tặng cho một cú vào bóng thô bạo ở trận derby vùng Merseyside mới đây.


Như thường lệ, trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton vẫn diễn ra căng thẳng tột độ. Đỉnh điểm cho điều đó là cú vào bóng bằng gầm giày thẳng vào mắt cá chân đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson của Ross Barkley bên phía Everton. Thật may là tiền vệ trẻ 23 tuổi chỉ phải nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài chính Mike Dean, điều mà chính HLV Ronald Koeman của anh cũng phải thừa nhận đó là may mắn.

Doi truong Liverpool an xa cho sao xau choi cua Everton hinh anh
Henderson và Barkley có va chạm ở trận derby Merseyside

Nhưng sau khi trận đấu kết thúc, Henderson tiết lộ Barkley đã gửi lời xin lỗi vì pha bóng đó và anh cũng không dự định sẽ duy trì mối quan hệ thù địch. “Tôi nghĩ rằng đó là hơi muộn”, anh nói với Sky Sports. “Nhưng tôi biết Barkley không phải cầu thủ xấu tính. Đó là một chàng trai tốt và một người bạn tốt của tôi. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một pha bóng thiếu suy nghĩ của anh ấy. Sau trận đấu Barkley đã có lời xin lỗi và dù hơi muộn song may mắn là tôi không sao.”

“Giống như tôi đã nói, đó chỉ là một tai nạn và bạn sẽ nhận phải nó trong một trận derby. Đó là một trận derby. Nó không ảnh hưởng khi chúng tôi là đồng đội trên ĐTQG. Khi bạn đang ở trên sân, bạn cống hiến 100% để giành chiến thắng trong trận đấu và chúng tôi đang làm điều đó. Sau khi trận đấu kết thúc, bạn bắt tay và chúc họ may mắn. Như tôi đã nói, Barkley là một chàng trai tốt vì vậy tôi nghĩ đó chỉ là một tai nạn.”

Với chiến thắng 1-0 trước Everton, Liverpool đã giành lại vị trí thứ 2 trên BXH từ tay Man City và duy trì khoảng cách 6 điểm với Chelsea sau vòng 17. Vào đêm thứ 3 (27/12) tới, The Kop sẽ có cuộc tiếp đón Stoke trước khi tiếp tục chơi tại sân Anfield trong trận cầu quan trọng cuối lượt đi với Man City sau đó 3 ngày.

Xem lại video tổng hợp trận Everton 0-1 Liverpool (Vòng 17 Premier League 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X