Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Leicester nói về khả năng Maguire tới MU vào tháng 1

Thứ Sáu 07/09/2018 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wes Morgan nói về Harry Maguire, đội trưởng của Leicester khẳng định nếu MU có hỏi mua cầu thủ người Anh vào tháng 1 năm 2019 cầu thủ 25 tuổi cũng sẽ từ chối.

M.U chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Harry Maguire


Ở phiên chợ Hè 2018, trung vệ Harry Maguire là một trong những mục tiêu hàng đầu được M.U nhắm nâng cấp hàng thủ. Mourinho đánh giá cao khả năng của cầu thủ 25 tuổi và muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về cầu thủ này.
 
Wes Morgan nói về Harry Maguire hình ảnh

M.U vẫn quan tâm đến Maguire 


Thực tế thì M.U đã tiếp cận Harry Maguire và đưa ra lời đề nghị, song số tiền quá lớn mà đội chủ sân King Power đòi hỏi khiến Man đỏ không thể có được điều mình cần. Không mua được một trung vệ tốt, M.U đang gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải.

Theo Daily Mail, vào tháng 1 năm 2019 khi phiên chợ Đông mở cửa, Mourinho sẽ tiếp tục ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp. M.U sẽ nối lại việc đàm phán với Harry Maguire, mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Để thuyết phục Leicester nhả ngôi sao của mình, M.U chấp nhận chi ra một số tiền lớn. Quỷ đỏ còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 25 tuổi một mức lương khủng, đội chủ sân Old Trafford sẽ cố gắng mua Maguire vào tháng 1 tới đây.
 

Đội trưởng Leicester cảnh báo M.U

 

Wes Morgan nói về Harry Maguire, đội trưởng của Leicester khẳng định nếu MU có hỏi mua cầu thủ người Anh vào tháng 1 năm 2019 cầu thủ 25 tuổi cũng sẽ từ chối.
 
Morgan khang dinh Maguire se khong den MU

Morgan khẳng định Maguire sẽ không đến MU


“Từ khi cậu ấy đến Leicester, cậu ấy đã nâng cấp hàng thủ của Leicester. Maguire đang là một trong những cầu thủ đặc biệt quan trọng của chúng tôi. Ở Hè 2018, cậu ấy nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng nhưng đã từ chối”.

“Nếu vào tháng 1 tới, nếu Maguire tiếp tục nhận được những lời đề nghị, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục từ chối. Tôi thường xuyên nói chuyện với Maguire, cậu ấy hạnh phúc ở Leicester”.

“Tôi rất vui khi cậu ấy ở lại đây, tôi nghĩ điều đó rất quan trọng với khả năng cạnh tranh của Leicester. Mùa giải đầu tiên của cậu ấy ở King Power thật tuyệt vời, Maguire đang chơi tốt ở thời điểm hiện tại, tôi tin mùa giải này cậu ấy tiếp tục chơi tốt”. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X