Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Leicester mong Mahrez ở lại đội bóng

Thứ Năm 21/07/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tin đồn ngôi sao Riyad Mahrez muốn ra đi, đội trưởng Leicester là Wes Morgan đã lên tiếng kêu gọi người đồng đội ở lại.

Doi truong Leicester mong Mahrez o lai doi bong hinh anh
Mahrez đang phân vân giữa việc đi hay ở

Trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng tiền vệ Riyad Mahrez muốn rời khỏi Leicester. Cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại Châu Âu mà trong đó nổi bật là Barcelona. Anh được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới đây với nhà ĐKVĐ Premier League.

Tuy nhiên, theo đội trưởng Wes Morgan của Leicester, Mahrez nên ở lại với đội bóng: “Tôi biết là đã có rất nhiều lời bàn tán qua lại nhưng hy vọng mọi người có thể tiếp bước tôi gia hạn hợp đồng. Chúng tôi muốn duy trì những cầu thủ trụ cột và kết hợp với đó là các tân binh bởi Leicester còn phải chinh chiến rất nhiều mùa giải. Một vài cầu thủ của chúng tôi (như Mahrez) được các đội lớn ở Châu Âu để ý. Tuy nhiên đó là việc của người khác nói, còn chúng tôi nên tập trung vào những điều cần làm trên sân cỏ”.

Đồng quan điểm với học trò, HLV Claudio Ranieri cũng tin rằng Mahrez sẽ không dứt áo ra đi như N’golo Kante: “Mọi người ở đây đều rất hạnh phúc và cậu ấy (Mahrez) muốn ở lại. Không ai ra đi nữa cả. Chúng tôi sẽ ở lại cùng nhau”.

Vừa qua, Leicester đã thắng trận giao hữu đầu tiên của mùa hè trước Oxford United với tỷ số 2-1. Trong trận đấu này, ngôi sao người Algeria vẫn ra sân và là nguồn cảm hứng trong lối chơi của Bầy cáo. Nhà ĐKVĐ Premier League sẽ chạm trán Celtic và PSG trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup được tổ chức trên đất Mỹ.

Từ đầu mùa hè, Leicester đã đón thêm các tân binh Ron-Robert Zieler, Luis Hernández, Nampalys Mendy và Ahmed Musa. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân King Power đã chia tay tiền vệ Kante sau khi cầu thủ này chuyển đến Chelsea với mức giá 30 triệu bảng.
 

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X