Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Leicester kêu gọi đồng đội chống lại dư luận

Thứ Bảy 13/08/2016 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Leicester  Wes Morgan vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội hãy chiến đấu để chứng minh rằng chức vô địch Premier League mùa trước không phải là ăn may.


Dưới sự dẫn dắt của HLV Claudio Ranieri, Leicester City đã khiến thế giới bóng đá phải ngỡ ngàng khi giành chức vô địch Premier League mùa giải 2015/16. Nhưng đâu đó vẫn còn những ý kiến trái chiều khi cho rằng đội bóng vùng East Midlands đã quá may mắn bởi hàng loạt ông lớn gặp vấn đề về phong độ và họ đã vượt lên bằng cách chơi bóng đôi khi tương đối tiêu cực.

Doi truong Leicester keu goi dong doi chong lai du luan  hinh anh
Leicester bị cho là ăn may khi đăng quang tại Premier League mùa trước

Và mới đây, trung vệ Wes Morgan đã lên tiếng kêu gọi toàn đội cố gắng để đập tan những nghi ngờ. “Chúng tôi phải thể hiện được những gì mình có thể làm và chứng minh cho mọi người thấy mùa giải trước không phải may mắn”, đội trưởng Leicester
nói trước trận ra quân tại Premier League với Hull City. “Chúng tôi đang hướng tới ngôi đầu một lần nữa. Chúng tôi và người hâm mộ đều đang mong chờ tới giờ khai cuộc của giải đấu.”

“Mọi người đều đã chứng kiến những gì Leicester đã làm được ở mùa giải trước. Các đối thủ sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn khi gặp chúng tôi, tìm ra những thế mạnh và cố gắng vô hiệu hóa. Cầu thủ Leicester
sẽ cố gắng tìm những giải pháp khác nhau cho các vấn đề. Chúng tôi chắc chắn muốn lặp lại những gì đã làm ở mùa giải trước. Giờ đây toàn đội còn háo hức để có được thành công đó, vinh quang đó hơn nữa.”

Doi truong Leicester keu goi dong doi chong lai du luan  hinh anh 2
Morgan kêu gọi đồng đội thay đổi suy nghĩ đó

Dù vậy, Morgan cũng tin rằng mùa này sẽ không còn dễ dàng với Leicester như trước. “Sẽ có nhiều khó khăn hơn”, tuyển thủ Jamaica thừa nhận. “Nhiều HLV giỏi đã tới với các đội bóng lớn khiến mọi chuyện rất khắc nghiệt. Các HLV muốn chứng minh, các cầu thủ cũng vậy và độ khó chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều trong mùa giải này.”

“Leicester sẽ tham gia nhiều đấu trường mùa này. Chúng tôi đã giành quyền dự Champions League và đó là điều tuyệt vời. Chúng tôi muốn bước vào mỗi trận đấu với tâm lý để giành chiến thắng. Sẽ có nhiều trận đấu hơn bởi vậy Leicester cần một đội hình có chiều sâu hơn. Sự cạnh tranh vị trí sẽ tới nhiều hơn, tất cả đều muốn đi đúng hướng và nó thúc đẩy đội bóng đi lên.”

Những dự đoán rực lửa cho trận mở màn EPL: Hull vs Leicester
Một mùa giải mới của Premier League lại chuẩn bị khởi tranh và hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Ngay ở trận mở màn giữa Hull vs Leicester vào lúc 18h30...

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X