Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Kompany tuyên chiến với tân binh Otamendi

Thứ Ba 25/08/2015 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Bỉ cảnh báo người đồng đội mới về sự cạnh tranh khắc nghiệt ở Man City, có là “bom tấn” thì cũng phải chuẩn bị tinh thần ngồi dự bị nếu thi đấu không tốt chỉ trong phút chốc.

Như tin đã đưa, Man City chính thức chiêu mộ thành công Nicolas Otamendi từ Valencia trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này. Cập bến Etihad với tư cách trung vệ xuất sắc nhất La Liga mùa giải trước và trên hết với mức giá “bom tấn” 32 triệu bảng, tân binh người Argentina được dự đoán sẽ không mấy khó khăn để sớm chiếm một suất chính thức trong đội hình của HLV Manuel Pellegrini.

Doi truong Kompany tuyen chien voi tan binh Otamendi hinh anh
"Bom tấn" 32 triệu bảng Otamendi chưa thể chắc suất ở Man City

Thế nhưng, đội trưởng Vincent Kompany lại không nghĩ như vậy. Hoan nghênh màn gia nhập của Otamendi, trung vệ người Bỉ cũng đồng thời cảnh báo người đồng đội mới về sự cạnh tranh khắc nghiệt ở Man City và sẽ dễ dàng phải ngồi dự bị lâu dài nếu không thường xuyên duy trì được phong độ đỉnh cao. Kompany cho biết:

“Một cầu thủ tuyệt vời như Otamendi sẽ là nguồn bổ sung chất lượng cho Man City, nhất là khi chúng tôi luôn phải thi đấu 50-60 trận mỗi mùa giải. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa sự cạnh tranh giữa chúng tôi sẽ được đẩy lên mức cao hơn. Nên nhớ đội bóng còn có 3 trung vệ xuất sắc khác gồm Mangala, Demichelis và Denayer.”

“Cạnh tranh là lý do vì sao Man City luôn mạnh mẽ, vì sao chúng tôi đã khởi đầu mùa giải rất ấn tượng. Bạn luôn phải duy trì phong độ, sự tập trung bởi chỉ cần mắc một sai sót dù chỉ là nhỏ nhất, cơ hội đá chính sẽ bị hạn chế đi. Sẽ luôn có ai đó theo dõi và chờ đợi thay thế bạn. Chúng tôi phải hiểu rằng vị trí của mình luôn có thể bị lấy đi bất cứ lúc nào, khi những người khác thi đấu tốt hơn và xứng đáng được ra sân hơn.”

Kompany tự tin tuyên chiến với tân binh Otamendi cũng dễ hiểu bởi anh và đàn em Mangala đang có quãng thời gian hồi sinh thần kỳ ở Man City. 3 trận đấu đầu tiên của Premier League đã trôi qua mà “trọc phú” nước Anh vẫn giữ sạch mành lưới và chiễm chễ ngôi đầu bảng với thành tích toàn thắng. Bản thân Kompany dù thi đấu ở tuyến dưới nhưng cũng đã sớm đóng góp đến 2 bàn thắng cho Man Xanh.

Bấm để xem thêm tin tứcbóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X