Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Kompany chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man City

Chủ Nhật 22/07/2012 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không lâu sau khi thuyết phục thành công David Silva kí vào bản hợp đồng mới, BLĐ Man City tiếp tục lên kế hoạch giữ chân trung vệ Vincent Kompany.

Nếu đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, Kompany sẽ tiếp tục gắn bó với man City thêm 5 năm nữa. Mức lương mà trung vệ này nhận được sẽ là khoảng 130.000 bảng/tuần, đưa Kompany trở thành một trong số những ngôi sao nhận lương cao nhất tại Etihad.

Kompany sẽ cam kết tương lai tại Man City
Kompany sẽ cam kết tương lai tại Man City

Chuyển đến Man City từ Hamburger SV với giá trị chuyển nhượng 8,5 triệu euro, đến nay, Kompany đã có gần 5 năm gắn bó với Etihad. Không mất quá nhiều thời gian, Kompany đã chứng minh được tầm ảnh hưởng to lớn của anh ở hàng thủ của Man City (4 mùa bóng, trung vệ người Bỉ đã thi đấu trung bình trên 31 trận/mùa). Đầu mùa giải 2011/12, anh vinh dự được HLV Mancini trao cho chiếc băng thủ quân của Man City. Không phụ sự kì vọng của ông thầy người Ý, Kompany đã thi đấu cực kì ấn tượng và trở thành chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ ở hàng thủ, anh còn đóng góp cho hàng công 3 bàn thắng, trong đó có pha lập công quyết định trong chiến thắng 1-0 ngay trước kình địch Man Utd, qua đó gián tiếp đưa Man City chạm 1 tay vào chức vô địch Premier League 2011/12.

Ở mùa giải tới, khi Man City phải chiến đấu trên nhiều mặt trận, chắc chắn Kompany sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng để đảm bảo cho thành công của CLB. Anh từng nhiều lần khẳng định tương lai tại Man City, nên có lẽ bản hợp đồng mới này sẽ sớm được kí kết trong thời gian tới.

Cũng thông tin liên quan đến tình hình nhân sự ở hàng thủ của Man City, nhiều khả năng Kolo Toure sẽ sớm phải chia tay Etihad, khi HLV Mancini tuyên bố, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã không còn nằm trong kế hoạch của ông. Hiện Toure đang nhận được nhiều lời đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ và một số CLB ở Anh.

Minh Minh (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X