Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng John Terry không quên “kẻ thù” Rio Ferdinand trong ngày Chelsea đăng quang

Chủ Nhật 03/05/2015 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ căng thẳng giữa hai trung vệ kỳ cựu của nước Anh chắc chắn sẽ dịu đi rất nhiều sau khi Terry gửi lời chia buồn sâu sắc đến Ferdinand, trong bối cảnh người vợ của đồng đội cũ vừa qua đời vì ung thư vú.

Bàn thắng duy nhất của cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Eden Hazard đã đem về chiến thắng 1-0 tối thiểu có phần nhạt nhẽo trước Crystal Palace. Mặc dù vậy, chừng đó là quá đủ để Chelsea chính thức lên ngôi vô địch Premier League sau 5 năm chờ đợi.

Cá nhân John Terry đã cân bằng thành tích “vô tiền khoáng hậu” của cựu tiền vệ Man Utd Roy Keane – vô địch Premier League 4 lần với tư cách là đội trưởng. Trung vệ 34 tuổi phấn khích trả lời phỏng vấn trong ngày The Blues đăng quang: “Chúng tôi đã chờ đợi ngày này suốt 5 năm, không ngừng nỗ lực phấn đấu trong suốt thời gian đó và cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng với danh hiệu vô địch này.”

“Bản thân tôi cũng đã chứng minh cho những ai nói rằng tôi quá già để đá 2 trận/tuần là họ đã sai rồi. Tôi vẫn hoàn toàn ổn và sung sức hơn bao giờ hết.” Mùa giải này, Terry đã thực sự hồi xuân và thậm chí có tên trong đội hình tiêu biểu của Premier League.

Doi truong John Terry khong quen ke thu Rio Ferdinand trong ngay Chelsea dang quang hinh anh
John Terry (26) chia buồn với "kẻ thù" Rio Ferdinand
trong ngày vui đăng quang của Chelsea

Tuy nhiên, điểm nhấn của cuộc phỏng vấn nằm ở câu chốt của Terry. Trong ngày vui như thế này, cựu thủ quân “Tam sư” không quên gửi lời chia buồn đến đồng đội cũ Rio Ferdinand. Trước đó 1 ngày, huyền thoại của Man Utd đã đón nhận thảm kịch khi người vợ mới 34 tuổi Rebecca Ellison của anh qua đời vì căn bệnh ung thư vú quái ác. Terry nói: “Thay mặt toàn thể CLB Chelsea, tôi xin gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đến Rio Ferdinand sau khi hay tin về sự ra đi của vợ anh ấy.”

Hành động đẹp rất đáng tôn trọng của John Terry chắc chắn sẽ làm xoa dịu đi rất nhiều mối quan hệ căng thẳng suốt hơn 4 năm qua với Rio Ferdinand. Hồi cuối năm 2011, Terry từng bị cáo buộc phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, em trai Rio. Khỏi phải nói Rio căm thù người đồng đội trên tuyển Anh như thế nào. Mọi chuyện còn tệ hại hơn khi tòa xử Terry trắng án và Rio thề không bao giờ nhìn mặt “thằng ngu” này (Rio đã gọi Terry như vậy). Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến ĐT Anh “tan đàn xẻ nghé” với sự từ chức của HLV Fabio Capello.

Thời gian gần đây, Rio cũng có vẻ muốn giảng hòa, hàn gắn tình bạn sau những chuyện không hay trong quá khứ khi hết lời khen ngợi và thán phục mùa giải chói sáng này của Terry, đặc biệt khi anh đang ở trong giai đoạn cuối của sự nghiệp cầu thủ.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X