Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng John Terry bênh vực thầy cũ Villas-Boas

Thứ Năm 08/03/2012 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Khi Villas Boas bị sa thải cũng là lúc mà các cầu thủ Chelsea bắt đầu lên tiếng nói về ông thầy cũ của mình. Người thì bảo vệ, người thì chỉ trích tuy nhiên, tựu chung lại dường như tất cả đều tập trung mổ xẻ lý do dẫn tới việc ông thầy người Bồ bị “bật bãi”. Tham gia vào vấn đề này, John Terry cho biết các cầu thủ Chelsea nên nhận sự chỉ trích bởi vì chính bản thân họ mới là người dẫn tới việc Ngài đặc biệt 2.0 bị ông chủ Abramovich “đá đít” chỉ sau có 8 tháng tại vị.
 TIN LIÊN QUAN
 » Chelsea liên tiếp đón tin vui trước vòng 28 Premier League

Cũng là một “công thần” của The Blues góp phần xây dựng nên những năm tháng huy hoàng nhất của Chelsea dưới sự điều hành của tỉ phú người Nga- Roman Abramovich. Tuy nhiên trái với ý kiến chỉ trích Villas Boas của người anh em từng chinh chiến nhiều năm tháng- Frank Lampard, trung vệ đội trưởng của Chelsea lại cho rằng chính màn trình diễn kém cỏi của các cầu thủ mới là chìa khóa mở toang cánh cửa “về quê” của chiến lược gia trẻ tuổi người BĐN này.

Các cầu thủ Chelsea cũng nên tự trách mình sau thất bại của Villas Boas

Theo đó, Terry tỏ ra cảm thông cho ông thầy “vắn số”: “Thật là đáng buồn cho Villas Boas bởi không may rằng mọi thứ đều đổ hết lên đầu ông ấy. Tôi nghĩ các cầu thủ nên giơ tay nhận lỗi và nói rằng chính chùng tôi đã không đủ tốt và mắc nhiều lỗi. Villas Boas chỉ là một người đứng mũi chịu sào mà thôi.”

Như chúng ta đã biết, ngay sau khi Villas Boas bị sa thải, Abramovich đang gấp rút tìm kiếm người thay thế xứng đáng. Do đó dư luận đã dấy lên thông tin rằng rất có thể 1 trong 2 cái tên: Pep Guardiola hoặc Jose Mourinho sẽ được tỉ phú người Nga đưa về Stamford Bridge để làm công tác huấn luyện tại đây. Tuy nhiên, điều đó chỉ xảy ra vào cuối mùa còn bây giờ, trợ lý HLV Villas Boas- Di Matteo đang được tạm thời đôn lên làm HLV của The Blues. Và mặc dù chỉ là thầy “tạm” nhưng Chelsea dưới thời của ông đang bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc trở lại với một chiến thắng 2 sao trước Birmingham trong trận đá lại cúp FA vừa qua.

Khi được hỏi về những nhận định dành cho Di Matteo, Terry không ngần ngại cho biết: “Chúng tôi ủng hộ ông ấy và cả trợ lý Eddie Newton nữa. Thật vui khi được nhìn thấy những gương mặt quen thuộc trên băng ghế chỉ đạo của CLB.”

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X