Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Harry Maguire lên tiếng sau trận thua Sheffield

Thứ Năm 28/01/2021 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire tỏ ra thất vọng sau thất bại 1-2 của MU trước Sheffield, ngôi sao người Anh cho rằng Quỷ đỏ đã chơi không tốt ở trận đấu này.

Harry Maguire nói về trận thua Sheffield


MU được đánh giá cao hơn hòa toàn Sheffield, song họ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2. MU để đối thủ dẫn trước sau cú đánh đầu của Kean Bryan, sau đó Harry Maguire gỡ hòa cho đội chủ nhà. Nhưng bàn thắng quyết định của Oliver Burke mang về 3 điểm cho đội khách.
 
Maguire nói về trận thua Sheffield

Maguire nói về trận thua Sheffield


Với thất bại này, MU chính thức để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Quỷ đỏ có 40 điểm, kém Man xanh 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Sheffield United đã giành chiến thắng trong trận đầu tiên tại Old Trafford kể từ năm 1973. Chuỗi 13 trận bất bại tại Premier League của MU (10 chiến thắng và  3 trận hòa) chính thức phải dừng lại.

Trung vệ Harry Maguire tỏ ra thất vọng sau thất bại 1-2 của MU trước Sheffield, ngôi sao người Anh cho rằng Quỷ đỏ đã chơi không tốt ở trận đấu này. Anh nói với BT Sport:

"Đó là trận đấu mà MU đã chơi không tốt, chúng tôi đã không thể hiện được đẳng cấp mà chúng tôi có trong những tuần gần đây. MU đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng tận dụng không tốt. Việc mất tập trung trong phòng thủ cũng khiến chúng tôi phải nhận 2 bàn thua".

"Tất nhiên, tôi thất vọng khi phải nhận thất bại. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, và chúng tôi cần nhanh chóng trở lại".

"Sắp tới là trận đấu với Arsenal, đó tiếp tục là trận đấu khó khăn nữa. Toàn đội cần nhanh chóng tập trung trở lại, không có thời gian để than vãn và đổ lỗi. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Arsenal".
Những con số gây sốc sau thất bại của MU trước SheffieldNhững con số gây sốc sau thất bại của MU trước Sheffield
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sheffield trên sân nhà ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Sheffield ấn tượng nhất.
Rio Ferdinand chỉ ra 2 cầu thủ MU tệ nhất trước SheffieldRio Ferdinand chỉ ra 2 cầu thủ MU tệ nhất trước Sheffield
Rio Ferdinand phát biểu sau trận MU vs Sheffield, cựu trung vệ của Quỷ đỏ đã chỉ trích bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford.
Bàn mở tỷ số của Sheffield trước MU không hợp lệBàn mở tỷ số của Sheffield trước MU không hợp lệ
Đó là nhận định của Rio Ferdinand và Peter Crouch. Cả 2 cựu cầu thủ ĐT Anh đều cho rằng Billy Sharp đã phạm lỗi với thủ môn David de Gea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X