Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Harry Maguire có động thái đầu tiên vụ Jack Butland

Thứ Bảy 07/01/2023 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi MU ký hợp đồng với thủ môn Jack Butland theo dạng cho mượn, đội trưởng Harry Maguire đã lên tiếng chào đón cầu thủ đồng hương tới Old Trafford. 

Sau khi Martin Dubravka trở lại Newcastle, HLV Erik ten Hag xác nhận MU đang tìm kiếm một thủ môn mới. Jack Butland là mục tiêu số 1 của Man đỏ. Cầu thủ người Anh không được sử dụng ở Crystal Palace, anh đã quyết định cập bến Old Trafford.

Jack Butland toi MU theo dang cho muon

Jack Butland tới MU theo dạng cho mượn

Manchester United đã chính thức xác nhận việc ký hợp đồng với Butland từ Crystal Palace. Cầu thủ 29 tuổi người Anh gia nhập Quỷ đỏ theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Trong ngày ký hợp đồng với MU, thủ môn này cho biết:

“Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời và là câu lạc bộ mà tôi tự hào được đại diện. Tôi thực sự mong muốn được làm việc với một nhóm thủ môn xuất sắc, hỗ trợ nhau hàng ngày để tạo ra môi trường tập luyện và thi đấu tốt nhất cho đội bóng. Câu lạc bộ vĩ đại. Cơ hội lớn. Không thể chờ đợi để bắt đầu."

Sau khi MU ký hợp đồng với Butland, đội trưởng Harry Maguire đã lên tiếng chào đón cầu thủ đồng hương tới Old Trafford. Anh viết: "Chào mừng anh bạn đến với sân Old Trafford, chúng ta sẽ cùng nhau chiến đấu."

Jack Butland sẽ dự bị cho David de Gea. Anh nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ở những giải đấu cúp như Cúp Liên đoàn Anh hay FA Cup. Hiện MU đã vào tứ kết cúp Liên đoàn và vào vòng 4 FA Cup. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X