Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Feyenoord vui mừng khi Arne Slot sắp tới Liverpool

Thứ Sáu 26/04/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Feyenoord, Gernot Trauner nói rằng anh rất vui mừng khi HLV Arne Slot đang trên đường tới Liverpool, thay thế Jurgen Klopp.

HLV Jurgen Klopp xác nhận vào đầu năm nay rằng ông sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải 2023/24, Xabi Alonso được đánh giá là mục tiêu số 1 thay thế nhà cầm quân người Đức. Tuy nhiên, HLV người TBN xác nhận sẽ tiếp tục dẫn dắt Leverkusen ở mùa giải tới, điều đó khiến Liverpool buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 

HLV Arne Slot hiện là lựa chọn hàng đầu của Liverpool để tiếp quản Anfield từ Jurgen Klopp. Vào tối thứ 5, trước chiến thắng 3-1 của Feyenoord trước Go Ahead Eagles, Slot đã xác nhận mong muốn gia nhập Liverpool và bày tỏ sự lạc quan rằng các điều khoản sẽ nhanh chóng được thông qua. 

Gernot Trauner va HLV Arne Slot
Đội trưởng Gernot Trauner bên cạnh HLV Arne Slot

Sau khi giành chức vô địch giải VĐQG Hà Lan mùa trước và Cúp QG Hà Lan mùa này, đội trưởng của Feyenoord, Gernot Trauner nói rằng anh rất vui mừng khi HLV Arne Slot đang trên đường tới Liverpool, Trauner nói với ESPN:

“Với tư cách là một tập thể, chúng tôi đánh giá cao những gì anh ấy đã làm cho CLB, cách anh ấy đã phát triển đội bóng. Hiện tại mọi việc vẫn chưa xong, vì vậy tất nhiên chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại đây! Nhưng chúng tôi cũng biết rằng sẽ đến lúc anh ấy phải thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình. 

Nếu bước tiếp theo là Liverpool, sẽ không ai trách anh ấy vì đã ra đi. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ rất mừng cho anh ấy. Đó là một CLB lớn, để anh ấy tiếp tục sự nghiệp của mình”.

Thủ môn Justin Bijlow cũng hết lời khen ngợi Slot và công việc mà ông đã làm ở Feyenoord, Bijlow nói: “HLV đã làm những điều tuyệt vời cho CLB 3 năm qua. Đội bóng đã tiến bộ dưới sự dẫn dắt của ông ấy, những danh hiệu đã nói lên điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X