Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Everton có hành động cực kỳ đẳng cấp với Son Heung-min

Thứ Hai 04/11/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min khiến Andre Gomes chấn thương nặng, đội trưởng Seamus Coleman đã có một hành động thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ người Hàn Quốc.

Seamus Coleman đến thăm Son Heung-min


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Everton. Hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1, song kết quả cuối cùng của trận đấu này không phải vấn đề được nhắc đến nhiều nhất.
Son Heung-min khiến Andre Gomes chấn thương nặng hình ảnh

Seamus Coleman đến an ủi Son Heung-Min sau trận đấu


Theo đó, chấn thương của tiền vệ Andre Gomes mới thực sự được NHM quan tâm. Ngôi sao sinh năm 1993 này đã dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng sau pha vào bóng của tiền đạo Son Heung-min. Sau pha vào bóng này, tiền vệ người Bồ được đưa thẳng tới bệnh viện còn cầu thủ người Hàn Quốc ôm mặt khóc.

Son Heung-min khiến Andre Gomes chấn thương nặng, đội trưởng Seamus Coleman đã có một hành động thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ người Hàn Quốc.

Cụ thể, sau trận đấu Seamus Coleman và một vài ngôi sao của Everton đã tới phòng thay đồ của Tottenham để thăm hỏi và động viên Son Heung-min, họ lo ngại rằng những tổn thương về mặt tâm lý có thể dẫn đến việc cầu thủ người Hàn Quốc hành động mất kiểm soát.

Dele Alli sau đó tiết lộ rằng Son Heung-min đã khóc nức nở khi vào phòng thay đồ, cầu thủ sinh năm 1992 ý thức được pha vào bóng của mình nghiêm trọng như thế nào.

HLV Mauricio Pochettino cũng tiết lộ: “Cậu ấy rất sợ, cậu ấy không giữ được bình tĩnh, nhưng lúc này đã khá hơn. Tôi cảm ơn các cầu thủ Everton vì sự quan tâm với Son Heung-min. Tất cả chúng ta đều ở bên Gomes, chúng tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu ấy và gia đình ở thời điểm khó khăn này”.

Sau trận đấu tại Goodison Park, Tottenham đang xếp thứ 11 với 10 điểm ít hơn Top 4 còn Everton xếp thứ 17, hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X