Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Didier Drogba xin được tạm thời rút khỏi ĐTQG

Thứ Ba 31/08/2010 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo chủ lực của Chelsea đã quyết định sẽ không tập trung cho đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà trong thời gian sắp tới.

Trong suốt tuần vừa qua có rất nhiều tin đồn cho rằng Didier Drogba sẽ không triệu tập cùng đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà. Hôm qua, tân huấn luyện viên Francois Zahoui đã xác nhận những thông tin trên sau khi thất bại trong việc thuyết phục tiền đạo đội trưởng của “những chú voi” khi ông tới tận Lodon để gặp Drogba.


Didier Drogba sẽ không tập trung cho đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà

Bờ Biển Ngà sẽ có trận đấu ở vòng loại Cúp bóng đá vô địch châu Phi - Africa Cup (tương đương Euro) gặp Rwanda vào thứ 7 tới, chính vì vậy huấn luyện viên Zahoui đã tới gặp Drogba vào mùa hè vừa rồi, thế nhưng “voi rừng” đã quyết định từ chối “lệnh triệu tập”.

Khi được hỏi về việc Drogba không tập trung cùng đội tuyển, HLV Zahoui đã trả lời:” Tôi đã gặp Drogba tại Luân Đôn. Cậu ấy nói với tôi rằng câu ấy cảm thấy mệt mỏi và muốn rút khỏi đội tuyển quốc gia trong một thời gian. Drogba là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, cậu ấy thậm chí còn được so sánh với những chú voi nhưng dù sao tôi cũng tôi trọng quyết định của cậu ấy. Chúng tôi sẽ để cậu ấy hồi phục lại tinh thần và trạng thái thể lực tốt nhất và sẽ đón chào sự trở lại đội tuyển của cậu ấy vào một ngày khác”

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng Drogba muốn tạm thời rời bỏ đội tuyển quốc gia không hẳn vì mệt mỏi như lời anh nói mà còn vì tinh thần anh đang không tốt sau những lời chỉ trích về thất bại của đội tuyển Bờ Biển Ngà tại World Cup vừa rồi

  • Như  Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X