Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng của Stoke tiết lộ bí kíp hạ gục Diego Costa

Thứ Năm 12/11/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ đội trưởng của Stoke City, Ryan Shawcross thừa nhận anh rất vui mừng vì đã khống chế thành công quái vật Diego Costa trong trận đấu với Chelsea cuối tuần trước.

Doi truong cua Stoke tiet lo bi kip ha guc Diego Costa hinh anh
Diego Costa đã bị Ryan Shawcross khóa chặt trong trận đấu giữa hai đội vừa qua

Tiền đạo Diego Costa

đã vấp phải những khó khăn không nhỏ khi phải đối đầu với trung vệ Ryan Shawcross bên phía Stoke City cuối tuần trước. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã sử dụng mọi trò tiểu xảo có thể để khiến cho đội trưởng của The Potters phân tâm hoặc phải nhận thẻ nhưng đều không có tác dụng và cuối cùng tiền đạo 27 tuổi đã phải trải qua trận thua thứ 7 tại Premier League cùng với Chelsea khi mà mùa giải năm nay mới trôi qua được 12 vòng đấu.

Và mới đây, hậu vệ từng có quãng thời gian thi đấu cho Man United đã tiết lộ nguyên nhân giúp anh giành chiến thắng trước tiền đạo người Tây Ban Nha. “Khi mà Costa chỉ tập trung vào tôi chứ không phải trận đấu thì người giành chiến thắng cuối cùng coi như đã được quyết định. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và tôi rất vui khi có thể khiến cho anh ấy phải câm lặng.”

BẤT NGỜ: Mourinho sẽ dẫn dắt M.U nếu bị Chelsea sa thải
(Bongda24h.vn) – Tờ Tuttomercatoweb (Italia) vừa đăng tải một thông tin giật gân khi khẳng định Jose Mourinho sẽ dẫn dắt M.U nếu bị Chelsea sa thải.

Diego Costa không tạo ra hình ảnh nào quá xấu với các cầu thủ của đội chủ sân Britannia nhưng trong trận đấu Stoke 1-0 Chelsea, chân sút gốc Brazil đã có hành vi giẫm lên chân một nhân viên an ninh sân vận động của The Potters. Dẫu vậy, may mắn cho cầu thủ sinh năm 1988 là vụ việc đã được xử lý giữa hai CLB và Costa sẽ không phải nhận bất kỳ án phạt nào từ FA cho hành vi không đẹp này.

Ở mùa giải năm nay, cựu tiền đạo của Atletico Madrid đã sa sút phong độ nghiêm trọng. Anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng từ đầu mùa đến giờ và không có được nhiều đóng góp cho lối chơi chung của The Blues dù sắm vai tiền đạo chủ lực của CLB. Không những thế, Costa còn bị để lại khá nhiều hình ảnh không đẹp mắt với những tình huống chơi xấu rất kín trên sân cỏ. Mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị treo giò 3 trận vì những hành vi chơi xấu trong trận gặp Arsenal. Nếu tiền đạo của Chelsea không sớm tập trung vào chuyên môn và thi đấu một cách tử tế thì ngày đội chủ sân Stamford Bridge trở lại xem ra vẫn còn rất xa.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X