Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng chỉ ra lý do Tottenham lận đận mùa này

Chủ Nhật 14/06/2020 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham Hotspur đã trải qua 1 năm khó khăn và đội trưởng Hugo Lloris của họ mới chỉ ra lý do.

Thủ môn người Pháp tin rằng nỗi buồn sau trận chung kết Champions League mùa trước đã ảnh hưởng không nhỏ đến Spurs trong chiến dịch 2019-20.

Tottenham lận đận

Cách đây 1 năm, Tottenham đã lọt vào chung kết Champions League gặp Liverpool nhưng để thua 2-0. Kể từ đó, rất nhiều điều đã xảy ra với đội bóng thành London.

Đội trưởng chỉ ra lý do Tottenham lận đận mùa này hình ảnh
Tottenham để thua ở chung kết Champions League

HLV Mauricio Pochettino đã bị sa thải vào tháng 11 sau khi Spurs tụt xuống thứ 14 tại Premier League. Jose Mourinho được đưa lên thế chỗ với hy vọng xoay chuyển tình thế.

Nhưng Tottenham vẫn trải qua những thăng trầm. Họ hiện đã bị loại khỏi các đấu trường cúp và bị top 4 Premier League bỏ cách 7 điểm trước khi giải đấu nối lại vào tuần tới.

Lloris có lý giải


Khi phóng viên yêu cầu giải thích sự sa sút của Tottenham, Hugo Lloris nói: “Thật khó để lý giải. Mùa trước, chúng tôi đã có một hành trình đáng kinh ngạc ở Champions League nhưng kết thúc không như mong muốn.”

“Sau đó, không có thời gian để hồi phục trước khi bắt đầu một mùa mới.”

Hugo lloris
Lloris nói về nguyên nhân Spurs sa sút

Chiến dịch 2019-20 của Spurs đã bị tác động bởi các vấn đề chấn thương. Chính Lloris đã ngồi ngoài 3 tháng khi bị trật khớp khuỷu tay trong khi những Harry Kane và Son Heung-min đều vắng mặt trong một chuỗi trận bết bát của đội bóng.

Lloris nói thêm: “Có sự tích lũy của những yếu tố tạo nên tình thế này. Dĩ nhiên, trong đó bao gồm rất nhiều cầu thủ chấn thương. Rồi sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.”

“Thật khó để giữ ổn định và luôn nhìn lên đỉnh cao. Đôi khi, vẫn có mùa giải mà mọi thứ đi ngược lại với bạn.”


Vào ngày 19 tháng 6 tới, Tottenham sẽ đánh dấu sự trở lại Premier League bằng màn tiếp đón Man United tới sân nhà.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X