Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea vui mừng vì Morata ghi bàn trở lại

Thứ Sáu 05/10/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Cahill nói về Alvaro Morata, đội trưởng Chelsea tỏ ra rất vui khi chân sút người Tây Ban Nha ghi bàn trở lại và giúp đội bóng thành London giành chiến thắng.

Morata ghi bàn trở lại


Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Vidi FC trên sân nhà. Trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều,
The Blues đã không mấy khó khăn để làm chủ thế trận. Họ áp đảo hoàn toàn đối thủ và dứt điểm rất nhiều song chỉ giành chiến thắng tối thiểu.
Gary Cahill nói về Alvaro Morata sau bàn thắng vào lưới Vidi FC hình ảnh

Morata ghi bàn trở lại


Alvaro Morata là người ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp không ghi bàn trên mọi mặt trận. Sau khi ghi bàn cựu sao Real đã khóc, điều đó cho thấy anh vui mừng như thế nào khi ghi bàn trở lại.

HLV Sarri nói về Morata, ông khẳng định pha lập công vào lưới Vidi FC có ý nghĩa rất lớn với cầu thủ 26 tuổi, nó giúp anh giải tỏa những áp lực và có thể bùng nổ trong thời gian tới.

Trong thời gian qua, đã có những thông tin cho rằng Morata có thể bị bán vào tháng 1 năm 2019, nhưng nếu anh ghi bàn đều đặn nhiều khả năng HLV Sarri sẽ trao thêm cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1992.


Cahill chúc mừng Morata với bàn thắng có được


Gary Cahill nói về Alvaro Morata, đội trưởng Chelsea tỏ ra rất vui khi chân sút người Tây Ban Nha ghi bàn trở lại và giúp đội bóng thành London giành chiến thắng.
Alvaro Morata choi van chua thuc su tot trong ngay Chelsea thang Vidi FC.

Gary Cahill khen ngợi Alvaro Morata


"Morata đã có một trận đấu tốt, cậu ấy đã ghi bàn trở lại. Bàn thắng này rất quan trọng với cậu ấy, tôi nghĩ đây là điểm tái khởi đầu để Morata lấy lại phong độ. Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, nhưng quan trọng là đội bóng vẫn có 3 điểm”.

“Với một tiền đạo, khi bạn ghi bàn bạn sẽ lấy lại sự tự tin. Tôi tin rằng Morata sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới. Trong thời gian qua cậu ấy đã chịu quá nhiều áp lực rồi, tôi chúc mừng cậu ấy với bàn thắng có được”.

“Đây là trận đấu mà chúng tôi đã làm chủ thế trận, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và không để đối thủ có nhiều cơ hội ghi bàn. Với những gì đã thể hiện Chelsea xứng đáng giành chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X