Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghét Arsenal và Tottenham, Terry ủng hộ Leicester đăng quang EPL

Thứ Sáu 04/03/2016 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ John Terry thừa nhận rằng anh rất mong muốn được thấy Leicester đăng quang ngôi vô địch Premier League mùa này thay vì hai kình địch của Chelsea ở thành London.

Leicester City khong de bi danh bai tren san nha cua ho
Leicester đang thăng hoa trên đỉnh bảng xếp hạng
Trong bối cảnh các đội bóng lớn như M.U, Man City, Arsenal hay Chelsea đều thi đấu cực kỳ thất vọng và thiếu ổn định, Leicester đã vươn lên nắm giữ vị trí dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh suốt thời gian qua. Vào thời điểm này, khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc, “bầy cáo” vẫn đang bay cao với 3 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Nếu mọi chuyện thuận lợi, có thể con số này sẽ còn được nâng lên thành 6 điểm sau khi vòng đấu cuối tuần này kết thúc.

Câu chuyện cổ tích của Leicester đang khiến cho cuộc đua vô địch ở Premier League trở nên rất đáng xem. Họ đã đè bẹp mọi đối thủ ngáng đường để có thể thoát khỏi biệt danh “ngựa ô” và khẳng định vị thế của một ứng cử viên cạnh tranh vô địch hàng đầu. Với những quyết tâm đó, “bầy cáo” nhận được sự ủng hộ của rất nhiều cầu thủ cũng như HLV hàng đầu thế giới. Mới đây, John Terry cũng đã lên tiếng thừa nhận muốn câu chuyện cổ tích của Leicester kết thúc có hậu, một phần cũng bởi anh không hề muốn hai kình địch của Chelsea tại London là Tottenham và Arsenal đăng quang.
Mahrez: Ban đầu tôi tưởng Leicester là đội bóng bầu dục
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Riyad Mahrez vừa tiết lộ rằng trước khi chuyển tới sân King Power, anh không hề biết tới sự hiện diện của CLB này và thậm chí còn nhầm...
“Những gì mà Leicester đang làm được là quá phi thường. Hy vọng họ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong giai đoạn then chốt này. Hiện giờ đội bóng của tôi không còn cơ hội đăng quang, vì thế tôi hy vọng Leicester sẽ vô địch Premier League. Màn trình diễn của họ mùa này là một câu chuyện tuyệt vời cho thế giới bóng đá. Chúng ta đã chán ngấy khi thấy các đội bóng lớn ở trên đỉnh vinh quang trong một thời gian dài. Câu chuyện của Leicester giúp cho các đội bóng nhỏ có thêm niềm tin. Họ chỉ cần một vài bản hợp đồng cùng với những quyết định đúng đắn thì họ hoàn toàn có thể giành được những phần thưởng cao quý nhất.”

Số phận của Chelsea của Terry ở mùa giải năm nay thì đối lập hoàn toàn với Leicester. Dù được đánh giá là có cơ hội bảo vệ ngôi vô địch nhưng The Blues đã trượt dài suốt giai đoạn đầu mùa. Họ đã cố gắng cải thiện phong độ trong thời gian gần đây nhưng có lẽ đội bóng thành London cũng chỉ có thể cán đích với một vị trí trong top 10.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X