Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea tức giận khi Lo Celso không bị đuổi khỏi sân

Thứ Bảy 22/02/2020 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta nói về pha vào bóng của Lo Celso, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định đó phải là một thẻ đỏ.

Azpilicueta bất bình khi Lo Celso không phải nhận thẻ đỏ


Chelsea đã chơi tuyệt hay trước Tottenham ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, đội chủ nhà chơi tấn công ngay từ đầu. Đội bóng của Lampard vượt lên sau pha lập công của Giroud ở phút 15, sau đó họ nhân đôi cách biệt chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu.
Cesar Azpilicueta nói về pha vào bóng của Lo Celso hình ảnh

Cesar Azpilicueta bị Lo Celso phạm lỗi


Khi tỷ số đang là 2-0 cho Chelsea, một tình huống va chạm rất mạnh đã diễn ra. Phút 53, Lo Celso giẫm đạp vào Azpilicueta và những chiếc đinh của tiền vệ này khiến hậu vệ của Chelsea đau đớn, nhưng may mắn không bị chấn thương nghiêm trọng.

Trọng tài Michael Oliver đã không có bất kỳ hành động nào nhưng VAR sau đó xem xét sự cố từ nhiều góc độ. Họ kết luận rằng tình huống này không xứng đáng để rút thẻ đỏ và Oliver cũng không kiểm tra màn hình trên sân.

Cesar Azpilicueta nói về pha vào bóng của Lo Celso, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định đó phải là một thẻ đỏ.
Azpilicueta bam tim sau pha vao bong cua Lo Celso

Azpilicueta bầm tím sau pha vào bóng của Lo Celso


“Tôi không phải mẫu cầu thủ thích nằm lăn lộn trên sân để rồi nhìn đối thủ phải nhận những án phạt. Tuy nhiên, đó thực sự là một pha vào bóng nguy hiểm, cậu ấy đạp thẳng vào ống đồng của tôi. Tôi nghĩ rằng trọng tài sẽ ngay lập tức rút thẻ đỏ, pha vào bóng của cậu ấy có thể khiến tôi gặp nguy hiểm”.

“Tuy nhiên, không có án phạt nào được đưa ra, và tôi không hiểu tại sao lại như vậy. Tôi đã ngạc nhiên khi Lo Celso vẫn có thể tiếp tục thi đấu, thậm chí cậu ấy không nhận bất kỳ án phạt nào. Mọi người đều có thể mắc lỗi nhưng khi bạn có VAR, bạn phải đưa ra quyết định chính xác hơn”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X